Ngày 13-14/4/2018 Công ty CP Thực phẩm Đức Việt vừa là 1 trong số doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp tư nhân Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng.
Giải thưởng được công bố trong Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2017-2018 với chủ đề “Kết nối thịnh vượng, Tăng trưởng bền vững”.
Chương trình gồm một chuỗi các sự kiện, hoạt động truyền thông tiêu biểu là Diễn đàn CEO 2018 và Chương trình Gala Dinner Chào mừng sự kiên 30 FDI Việt Nam và Truyền hình trực tiếp Lễ Công bố vinh danh Doanh nghiệp Rồng Vàng lần thứ 17 & Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 13 trên VTV1.
Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn và vinh danh 62 Doanh nghiệp Rồng vàng & 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017. Đó là những doanh nghiệp đạt những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nỗ lực phát triển vì sự phát triển của cộng đồng.
Đây là chương trình thường niên được Thời báo kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2001 và trở thành sự kiên được đón đợi của cộng đồng doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại VN.
Năm nay Công ty CP Thực phẩm Đức Việt nhận giải Rồng Vàng dành cho các doanh nghiệp có vốn FDI tại Việt Nam sau hơn 1 năm Công ty được mua lại bởi Tập đoàn Daesang của Hàn Quốc vào cuối năm 2016.
Sau khi tiếp quản, Tập đoàn Daesang và Ban lãnh đạo mới đã có nhiều động thái thúc đẩy hoạt động sản xuất và kinh doanh cũng như cải tạo lại bộ máy nhân sự để củng cố nền tảng công ty. Tiếp tục phát huy những điểm mạnh của độ bao phủ thị trường và giá trị thương hiệu. Đồng thời khắc phục những hạn chế trong lưu thông hàng hóa và đưa ra thị trường những sản phẩm xúc xích tươi và thực phẩm chế biến sẵn với chất lượng ngon nhất được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích trong nhiều năm qua.
Trong thời gian tới, bên cạnh những dòng xúc xích nổi tiếng của Đức Việt trước đây, với thế mạnh về lĩnh vực thực phẩm của Tập đoàn Daesang, công ty sẽ cho ra mắt nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng phong phú hơn mang hương vị Hàn Quốc để đáp ứng thị hiếu ẩm thực ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.
Anh Thư