Bởi lẽ, dù lung linh trên sân khấu là vậy, các người đẹp vẫn luôn có những nỗi lo canh cánh trong lòng. Đó là việc trang điểm thường xuyên gây tác động xấu tới làn da, lịch trình quay dày đặc gây thiếu ngủ, về lâu dài còn ảnh hưởng tới sức khoẻ tổng quan… 

Chính vì thế, có rất nhiều những bí quyết được chia sẻ trong giới hoa hậu, về phương pháp bảo vệ sức khỏe bên trong để gìn giữ nét đẹp bên ngoài. 

Hoạt chất vàng đẩy lùi lão hoá ít người biết đến

Được phát hiện và nghiên cứu dài cả thế kỷ, việc tăng mức NAD+, ngăn ngừa lão hóa bằng cách sử dụng các sản phẩm bổ sung hoạt chất NMN đã và đang được nhiều quốc gia lớn trên thế giới áp dụng. Tham khảo trên Amazon.com, thực phẩm chức năng NMN đang được bán rộng rãi ở Đức, Anh, Pháp, Trung Quốc, Nhật Bản...

Mặc dù vậy, ở Việt Nam, mức độ phổ biến về NMN vẫn còn chưa cao. Chỉ có số ít những người Việt làm việc và thường di chuyển giữa nhiều quốc gia mới có nhận thức về việc sử dụng hoạt chất này.

NMN+ Nano Liquid và giftset đặc biệt “Tân niên nghênh sắc” mở bán giới hạn dịp Tết

Trong giới hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy… và nhiều người đẹp đã lựa chọn dòng sản phẩm đặc biệt tới từ Nhật Bản - Peauhonnête NMN+ Nano Liquid.

Việc sử dụng NMN+ Nano Liquid đem đến nhiều lợi ích đáng chú ý cho sức khoẻ cơ thể. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Sau một khoảng thời gian sử dụng thì đúng là Linh cảm thấy mình tươi tắn, năng lượng dồi dào hơn, làm việc năng suất và hiệu quả hơn rất nhiều”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng rất ấn tượng trước việc chăm chỉ sử dụng NMN+ Nano Liquid của người Nhật. Cô nàng viết trên trang cá nhân: “Quan điểm trước giờ của Linh là đẹp phải từ bên trong, đẹp là không cần dao kéo. Linh luôn giữ một lối sống healthy và sử dụng song song một loại thức uống bảo vệ sức khoẻ và sắc đẹp có tên Peauhonnête NMN+ Nano Liquid, sản phẩm được rất nhiều hoa hậu Việt tin dùng. Dùng liên tục 1 năm vừa qua. Linh cảm thấy rất yên tâm và đang cảm nhận làn da của mình đang ngày càng căng tràn sức sống, có năng lượng để duy trì 1 ngày làm việc đến 18 tiếng mà không hề mệt mỏi”.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Cùng ý kiến, hoa hậu Tiểu Vy nhận xét: “Từ lâu Vy đã có quan niệm là muốn đẹp thì phải khoẻ. Sức khoẻ mới chính là vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Chính vì thế Vy cực kỳ quan tâm tới các thực phẩm bảo vệ sức khoẻ "hot trend" trên thế giới. Đặc biệt những thứ uống vào người thì Vy rất kỹ tính, chọn lọc theo hàng loạt tiêu chí: từ chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, công nghệ... Bởi chỉ có như vậy, Vy mới an tâm sử dụng và giới thiệu cho người thân, gia đình. Đến tận giờ, sản phẩm mà Vy ưng ý nhất vẫn là Peauhonnête NMN+ Nano Liquid từ Nhật Bản”.

Hoa hậu Tiểu Vy

Peauhonnête NMN+ Nano Liquid và quan niệm “vẻ đẹp hoàn mỹ từ bên trong”

Theo đại diện từ phía Peauhonnête, quan điểm của công ty về vẻ đẹp hoàn mỹ là sức khoẻ đến từ bên trong nên công ty luôn chú trọng tạo ra dưỡng chất cần thiết để đẩy lùi lão hoá, giữ gìn sắc xuân. Vì thế, đi cùng với NMN+ Nano Liquid cũng là rất nhiều tâm huyết được đặt trọn trong từng sản phẩm. 

NMN+ Nano Liquid được sản xuất tại Nhật bởi tập đoàn dược phẩm hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm chức năng - Daido. NMN+ Nano Liquid  có dạng lỏng, được áp dụng công nghệ độc quyền Nanocapsule và lên men men lỏng, cho mức độ hấp thu cao gấp 10 lần và độ tinh khiết của NMN lên tới 99.9%. Sản phẩm được kiểm định bởi Trung tâm phân tích thực phẩm Nhật Bản (JFRL) và đạt nhiều chứng nhận uy tín thế giới như SGS, FDA… và được bày bán rộng rãi trong các khu trung tâm thương mại lớn tại Nhật.

Peauhonnête hướng đến vẻ đẹp hoàn mỹ từ bên trong

 

Để kỷ niệm 7 năm thành lập, cũng như mừng dịp Tết đến xuân về, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu & Thương mại MisaoDream (đơn vị phân phối độc quyền TPBVSK NMN+ Nano Liquid tại Việt Nam) đang có chương trình ưu đãi “siêu hot” cho dòng thức uống đặc biệt này: Mua 6 hộp tặng 1 hộp, mua 12 hộp tặng 2 hộp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập ngay website: https://nmnliquid.com/

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong