Dịch vụ thuê bạn trai về quê ăn Tết của những cô nàng độc thân ở Trung Quốc lên đến đỉnh điểm khi chỉ còn vài ngày nữa là tới Tết Nguyên đán, dịp lễ quan trọng nhất tại quốc gia này.

Theo tờ Daily Mail, ngày càng nhiều phụ nữ độc thân ở Trung Quốc tìm kiếm bạn trai giả để xoa dịu sự lo lắng của bố mẹ, gia đình, hoặc chỉ để tự đề cao bản thân tròng cuộc tụ họp gia đình trong dịp tết.

Giá thuê bạn trai tạm thời có khi lên tới hơn 5 triệu đồng một ngày. Giá đó bao gồm các dịch vụ từ gặp gỡ phụ huynh cho tới ngủ qua đêm.

{keywords}

Ảnh các ứng viên trên trang web cho thuê người yêu.

"Thuê một bạn trai" hiện đang trở thành từ khóa thịnh hành trên hầu hết các công cụ tìm kiếm tại Trung Quốc cũng như trang bán hàng trực tuyến Taobao.

Trên những trang web cho thuê người yêu đều cung cấp thông tin ứng viên một cách rõ ràng từ tên tuổi, chiều cao, cân nặng, nghề nghiệp cũng như những dịch vụ họ cung cấp.

Theo tờ People's Daily, giá thuê có thể lên tới 60 Nhân dân tệ mỗi giờ hay hơn 1.500 Nhân dân tệ mỗi ngày (tương đương hơn 5 triệu đồng).

Danh sách các dịch vụ rất linh động và chủ yếu là do đối tác nam quyết định. Đó có thể gồm ra mắt bố mẹ, ăn tối, đi xem phim, ôm hôn và qua đêm tại nhà.

{keywords}

Hình ảnh một phụ nữ độc thân đăng tìm thuê bạn trai dịp tết nguyên đán 2017.

Ngoài khoản nhận theo giờ hay ngày, một số người yêu cầu "bạn gái" phải trả tất cả chi phí phát sinh hay vé tàu, xe, và ăn uống.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ứng viên nam cung cấp dịch vụ miễn phí vì họ không có ai để cùng đón tết.

Để thu hút nhiều khách hàng, một số ứng viên thậm chí còn cung cấp "hợp đồng cho thuê sạch" được cả hai bên ký kết để đảm bảo không vi phạm các quy tắc, bao gồm không ngủ chung phòng.

Trong quan niệm truyền thống của người Trung Quốc, hôn nhân là một việc trọng đại và một phụ nữ độc thân trên 27 tuổi sẽ bị coi là ế.

Do vậy, rất nhiều phụ nữ đến tuổi cập kê tìm kiếm cách đối phó với cha mẹ, gia đình mỗi khi tết đến.

(Theo Infonet)