Mobi.jpg
Việc nâng cấp hệ thống sẽ tạo điều kiện cho phép các thuê bao trả sau của MobiFone tham dự những chương ưu đãi như gọi nhóm, khuyến mại...

MobiFone vừa thông báo kế hoạch chuyển các thuê bao trả sau lên hệ thống tính cước và quản lý khách hàng mới. Hệ thống mới có khả năng tính cước và quản lý cước phí của khách hàng nhanh chóng và mềm dẻo hơn, cho phép khách hàng trả sau sử dụng các tiện ích mới như giám sát cước gọi tốt hơn.

Việc hoàn thành nâng cấp hệ thống sẽ tạo điều kiện cho phép những thuê bao trả sau tham dự các chương trình ưu đãi như gọi nhóm, khuyến mại, hệ thống mới cũng giúp MobiFone quản lý cơ sở dữ liệu và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Dự kiến, thời gian nâng cấp diễn ra từ 29/10/2012 đến 1/11/2012 (hiện chưa rõ là ngày nào), tại thời điểm sử dụng dịch vụ của khách hàng trên mạng thấp nhất (0h - 4h sáng) để giảm thiểu bất tiện và sự cố trong thông tin liên lạc cho khách hàng. Như vậy, các thuê bao trả sau có thể bị ảnh hưởng tạm thời trong 1 đêm thực hiện nâng cấp và sẽ hoạt động trở lại bình thường ngay sau khi hoàn tất việc nâng cấp.

Để khách hàng chủ động hơn với kế hoạch chuyển các thuê bao trả sau lên hệ thống tính cước và quản lý khách hàng mới, MobiFone thông báo một số hiện tượng có thể xảy ra trong quá trình nâng cấp và cách thức giải quyết. Cụ thể, khi thực hiện cuộc gọi khách hàng có thể nghe thấy một số thông báo lạ từ hệ thống, sau khi nâng cấp xong hiện tượng này sẽ tự mất đi. Khách hàng có thể khó thực hiện cuộc gọi/SMS đi hoặc không nhận được cuộc gọi/SMS đến, khi đó nên bật/tắt lại máy để kết nối và sử dụng dịch vụ thông thường. Ngoài ra, khách hàng có thể liên lạc với Trung tâm chăm sóc khách hàng 9090 của MobiFone để được trợ giúp khi cần thiết.