TIN BÀI KHÁC:
Lính Mỹ học ăn tươi nuốt sống khi tập trận
Triều Tiên lại rục rịch ở bãi thử hạt nhân
Xem Không lực Ấn Độ tổng duyệt tập bắn đạn thật
Triều Tiên lại rục rịch ở bãi thử hạt nhân
Xem Không lực Ấn Độ tổng duyệt tập bắn đạn thật
Với quan niệm một quảng cáo tốt cần được đặt ở nơi bắt mắt mọi người. Do vậy, khoảng đùi trần giữa váy ngắn và tất chân dường như là một ý tưởng hoàn hảo. Chiến lược marketing thông minh này đang chứng tỏ hiệu quả và thu hút nhiều doanh nghiệp trên toàn Tokyo.
Tính đến tháng 11/2012, khoảng 1.300 cô gái trẻ đã đăng ký cho thuê đùi của mình làm quảng cáo và con số này tiếp tục tăng nhanh.
Khi tham gia, các cô gái - bắt buộc phải trên 18 tuổi - thường dính logo họ sẽ
phải mang trong ngày lên đùi và tiếp tục cuộc sống bình thường, ngoại trừ việc
phải mặc váy ngắn và tất ngắn, để lộ đùi trần nhiều hết mức có thể. Khi quảng
cáo xong 8 tiếng mỗi ngày hoặc hơn, công việc của họ sẽ kết thúc và họ được trả
một phần tiền.
Một số hình ảnh về cách quảng cáo thú vị này:
|
|
Thanh Hảo (Theo Daily Mail)