Nhu cầu tìm, thuê nhà nguyên căn ngày càng được nhiều khách thuê quan tâm và chú ý hơn so với việc thuê phòng trọ riêng lẻ bởi nhiều lợi ích cũng như giá cả.

Không chỉ tập chung vào một đối tượng nhất định nào đó, việc thuê nhà nguyên căn đã trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều đối tượng khác nhau. Ví dụ một công ty khởi nghiệp thường muốn thuê một nhà nguyên căn để phục vụ cho mục đích kinh doanh. Thay vì bỏ tiền ra thuê một mặt bằng 30-50 triệu thì chỉ với 10-15 triệu họ đã có được một không gian, diện tích được phân bổ một cách hợp lý, sắp xếp nơi làm việc phù hợp. Điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được tính chuyên nghiệp. 

Với đối tượng truyền thống là những nhóm người đi làm, sinh viên muốn ở ghép cùng nhau, việc thuê nhà nguyên căn vừa tiết kiệm được chi phí vừa đem đến một không gian sống thoải mái, tiện nghi.

{keywords}
Nhu cầu thuê nhà nguyên căn của khách thuê ngày càng lớn

Để tìm được một căn nhà nguyên căn không phải là điều khó khăn nếu bạn đã có kinh nghiệm. Đặc biệt khi công nghệ internet ngày càng phát triển, đã mở ra nhiều tiện ích, nhiều kênh có thể giúp bạn tối đa hóa thời gian cũng như công sức tìm thuê nhà nguyên căn.

Nếu như trước đây, bạn phải tự mình đi tìm, hỏi người dân ở khu vực bạn cần thuê nhà hay hỏi người thân, gia đình, bạn bè… thì giờ đây một cách thức hữu hiệu, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, tiền bạc và công sức là tìm kiếm qua các kênh mạng xã hội như facebook, zalo… Bạn chỉ cần đăng bài biết tìm thuê nhà nguyên căn với những yêu cầu thuê nhà cụ thể lên trang cá nhân, lên các hội nhóm sẽ có được nhiều gợi ý từ bạn bè, người thân hay những người có nhu cầu cho thuê. Tuy nhiên với cách thức này không phải lúc nào bạn cũng có thể được nhận được phản hồi ngay tức khắc và có thể bạn sẽ phải đăng nhiều lần bởi những bài biết trên những trang mạng xã hội này thường hay bị “trôi”.

Hiện nay, không ít người dùng đã tìm đến Meeyland.com - sàn giao dịch bất động sản giúp người cho thuê/người thuê nhà có thể dễ dàng tiếp cận nhau.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đã tạo ra một hệ sinh thái bất động sản mà tại đó người cho thuê và người thuê, người bán và người mua, các nhà kinh doanh, nhà đầu tư có thể dễ dàng tương tác với nhau thông qua website meeyland.com.

{keywords}
Dễ dàng tìm nhà nguyên căn tại Meeyland.com

Là một website kinh doanh thương mại điện tử và cung cấp các dịch vụ quảng cáo bất động sản thông qua website, apps. Meeyland.com đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của người dùng trong thời đại công nghệ 4.0, giúp giảm chi phí và thời gian giao dịch, tăng tính thanh khoản cho thị trường.

Meeyland.com cho phép người dùng có thể sử dụng miễn phí hầu hết các dịch vụ cơ bản. Tại đây, người thuê có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin các căn nhà nguyên căn cho thuê với hình ảnh, thông tin chi tiết rõ ràng giúp bạn liên hệ trực tiếp với người cho thuê.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land)