Thêm địa chỉ mua sắm camera MobiCAM

MobiCAM (thuộc Công ty TNHH Mid Việt Nam) là một trong những thương hiệu Việt chuyên nghiên cứu và phát triển sản phẩm camera giám sát cho phương tiện vận tải. Camera giám sát hành trình của MobiCAM được yêu thích nhờ hoạt động ổn định, bền bỉ, thích hợp trong nhiều điều kiện hoạt động khắc nghiệt của ngành vận tải như: nhiệt độ cao, rung lắc mạnh và điện áp thiếu ổn định... 

Đặc biệt, các sản phẩm của MobiCAM được trải qua các quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt và được cấp các chứng chỉ như: TCVN13396, QCVN31... 

anh 1.jpg

Trong hơn 5 năm hoạt động, MobiCAM phục vụ nhu cầu mua sắm camera, các thiết bị hành trình cho khách hàng thông qua hình thức online và văn phòng ở TP.HCM. Để đáp ứng nhu cầu lớn của các đơn vị vận tải, cá nhân…, ngày 3/12 MobiCAM khai trương thêm chi nhánh mới tại thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), đánh dấu một cột mốc phát triển quan trọng của công ty Mid Việt Nam với thương hiệu MobiCAM.

anh 2.jpg

Văn phòng mới là nơi trưng bày, kinh doanh, tư vấn và bảo hành các thiết bị MobiCAM, mang đến không gian mua sắm và trải nghiệm hiện đại. Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, MobiCAM mang đến ưu đãi hấp dẫn từ nay đến hết ngày 31/12/2023, áp dụng tại văn phòng chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo đó, khi mua 5G GPS ESim trị giá 1,2 triệu đồng, khách hàng MobiCAM được tặng thêm 2 năm phí dịch vụ máy chủ. Đối với thiết bị MobiCAM 2CH trị giá 2,49 triệu đồng, khách hàng được tặng một bộ camera 2 kênh sắc nét với các tính năng cảnh báo thông minh, tiện lợi và hiện đại. Không những vậy, MobiCAM còn hỗ trợ phù hiệu HTX miễn phí cho tất cả người mua sản phẩm trong thời gian này.

anh 3.jpg

Bí quyết camera MobiCAM chinh phục người dùng

Theo đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường Exactitude Consultancy (trụ sở tại Anh), thị trường camera hành trình ô tô thế giới dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR 16.2% từ năm 2022 đến năm 2029. Thị trường này được định giá vào khoảng 2.50 tỷ USD vào năm 2020 và dự kiến ​​sẽ đạt trên 9.66 tỷ USD vào năm 2029.

Ở Việt Nam, thị trường ô tô tăng trưởng mạnh đã kéo theo sự bùng nổ của thị trường camera giám sát hành trình. Camera hành trình đã trở thành “nhân chứng sống” trong những trường hợp không may bất ngờ gặp phải sự cố trên đường, giúp giải quyết các vấn đề, va chạm, tranh cãi nhanh chóng. 

Ngày nay, bên cạnh quay lại hành trình, camera còn có nhiều tính năng hữu ích như: khả năng định vị bản đồ, cảnh báo tốc độ... Tiêu biểu như thiết bị MobiCAM AI02 còn có chức năng cảnh báo thông minh để cảnh báo kịp thời khi các bác tài có những biểu hiện mệt mỏi, mất tập trung, buồn ngủ…

Thấy bạn bè đều trang bị camera hành trình, chị Hoàng Thanh Trang (quận 3, TP.HCM) cũng vừa lắp MobiCAM AI02 cho ô tô 4 chỗ của mình. Chị Trang nói: “Không phải chạy theo phong trào, tôi phải lái chiếc xe này đi làm hàng ngày nên nhất thiết phải trang bị để tự bảo vệ mình”.

anh 4.jpg

Nhiều sản phẩm camera ra đời giúp người dùng có đa dạng sự lựa chọn, song cũng đặt ra “bài toán” chất lượng. Anh Lê Minh Thành (tài xế xe tải đường dài ở huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) chia sẻ: “Mua camera không khéo là bị lầm. Tôi từng mua camera giá rẻ. Nhưng camera chỉ hoạt động tốt trong một thời gian ngắn và sau đó “có cũng như không” hoặc chất lượng hình ảnh mờ nhoè. Cuối cùng, tôi cũng phải trang bị cho mình một chiếc camera xịn với đầy đủ tính năng cần thiết”.

Phát biểu tại lễ khai trương chi nhánh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mới đây, đại diện lãnh đạo MobiCAM chia sẻ: “Nếu các đại lý bán hàng chỉ chọn giá rẻ mà không chú trọng đến chất lượng thì chắc chắn không phát triển và tồn tại lâu được. Chỉ khi xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt thì mới bền vững”.

Tại MobiCAM, các sản phẩm được tính toán mức giá phù hợp với công năng, nhu cầu, mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt. Một số sản phẩm có mức giá tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng nhờ tối ưu chi phí trong quá trình chủ động khâu sản xuất.

Bên cạnh đó, MobiCAM có đội ngũ kỹ thuật với nhiều kỹ sư luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, trong những tình huống khẩn cấp.

anh 5.jpg

Để biết thêm thông tin chi tiết, có thể liên hệ MobiCAM - Camera giám sát hành trình tại: 

Địa chỉ: 45 Đường số 5, KDC Thăng Long Home, Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Chi nhánh: khu phố Song Vĩnh, Tân Phước, TX Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0899.191.919 - 0901.279.279 

Website: www.mobicam.vn 

Vĩnh Phú