Deli Tool ra mắt thị trường Việt Nam 

Vừa qua, Deli Việt Nam đã tổ chức buổi ra mắt Deli Tools tại 2 thành phố lớn ở miền Nam và miền Bắc. Sự kiện thu hút hơn 300 khách mời, đem đến những trải nghiệm, dấu ấn cho các đối tác và khách hàng của thương hiệu.

Tại sự kiện, đại diện Deli Việt Nam đã công bố chính thức triển khai ngành hàng công cụ dụng cụ, đồng thời chia sẻ về mục tiêu và định hướng phát triển trong thời gian tới. Khách mời tham dự được trải nghiệm sản phẩm và trao đổi thông tin thị trường về ngành công cụ, dụng cụ. Đặc biệt, nhiều khách hàng đã tỏ ra hào hứng khi được tham quan nhà máy sản xuất của Deli Việt Nam tại Khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh với diện tích lên tới 110.000m2 và dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động. 

Deli Tools - Sản phẩm đa dạng, chất lượng tiên phong

Theo giới thiệu, Deli Tools cung cấp đa dạng sản phẩm công cụ cầm tay tiện lợi với chất lượng cao. Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến:

      •   Bộ dụng cụ bao gồm: bộ dụng cụ gia đình cơ bản, bộ dụng cụ sửa chữa toàn diện và bộ dụng cụ viễn thông.

      •   Dụng cụ điện và tiêu hao như: máy kiểm tra điện áp, dây cáp, súng nóng chảy, bàn ủi hàn, dây hàn và ổ cắm điện... 

      •   Dụng cụ siết như: cờ lê điều chỉnh linh động, bộ cờ lê kết hợp, cờ lê đa chức năng, cờ lê lực,...

      •   Dụng cụ sửa chữa ô tô: giá đỡ, phễu, vạn năng, cầu chì, thanh ngắt, bộ điều hợp ổ cắm, kẹp...

Ngoài ra, Deli Tools còn mang đến các sản phẩm tiện ích khác như: thiết bị bảo vệ, công cụ làm vườn, thiết bị ngoài trời, máy hàn... 

Theo đại diện thương hiệu, các sản phẩm của Deli Tools luôn được chú trọng, tỉ mỉ từ quá trình nghiên cứu chuyên sâu đến khâu sản xuất, sau đó được thử nghiệm và kiểm tra tính an toàn trước khi phân phối, đảm bảo sản phẩm chất lượng khi đến tay khách hàng. Các sản phẩm có quy trình sản xuất và công nghệ hiện đại, tiên tiến, với sự tham gia của đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, tâm huyết.

Không chỉ tập trung vào việc sản xuất và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, Deli Tools còn mang đến dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp cho khách hàng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Deli Tools là thương hiệu thuộc Tập đoàn Deli - một trong những tập đoàn công nghiệp lớn trong lĩnh vực khoa học công nghệ và văn hóa sáng tạo. Trên 40 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Deli đã trở thành thương hiệu nằm trong top 300 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Trung Quốc với doanh số năm 2022 đạt trên 6 tỷ USD.

“Nhờ sự tận tâm trong việc mang đến những sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt, tiện ích cao, Deli Tools đã gặt hái được những thành tựu nổi bật tại thị trường Trung Quốc: Trở thành thương hiệu Top 2 về công cụ dụng cụ; vinh danh Top 1 thương hiệu phát triển nhanh nhất; Top 5 thương hiệu công cụ dụng cụ nổi bật trên các sàn thương mại điện tử”, đại diện Deli Việt Nam cho biết.

Sự xuất hiện của Deli Tools đánh dấu bước tiến mạnh mẽ trong ngành hàng công cụ dụng cụ, đồng thời giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu Deli tại Việt Nam. Với các sản phẩm đa đạng cùng cam kết chất lượng hàng đầu, Deli Tools kỳ vọng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi công việc và dự án của người tiêu dùng.

Đối tác quan tâm về sản phẩm, liên hệ đại diện ngành hàng Deli Tools tại Việt Nam: 0971612360

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm Deli Tools tại:

Website: https://www.delitoolsglobal.com

Fanpage: https://www.facebook.com/delitoolsvietnam 

Shopee: https://shopee.vn/delitools_officialstore#product_list

Bích Đào