Ca sĩ Tuấn Hưng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đồng hồ Tuấn Hưng

Nói về đồng hồ Đức là chúng ta nói tới những tiêu chuẩn cực kì khắt khe trong quá trình chế tác đồng hồ: tinh tế, chất lượng và thẩm mỹ cực cao. Đồng hồ Bonest Gatti là một trong những sản phẩm như vậy và sự xuất hiện của nó tại Việt Nam là một món quà dành cho người đam mê đồng hồ.

Bonest Gatti “Phong cách của người dẫn đầu”

 Bonest Gatti - nét lịch lãm từ phong thái đĩnh đạc

Theo đánh giá của người mê đồng hồ, Bonest Gatti mang đậm cá tính - chuẩn chất men, đồng thời có mức giá phù hợp, mang trong mình khát vọng người đàn ông mạnh mẽ, thiết kế kinh điển siêu xe, tạo điểm nhấn phong cách thời thượng.

 Bonest Gatti chinh phục gu thẩm mỹ của người đam mê tốc độ

Đây cũng chính là lý do nếu bạn muốn tìm cho mình một chiếc đồng hồ để khẳng định bản thân thì đồng hồ Bonest Gatti chính là lựa chọn của bạn.

 Bonest Gatti - hiện thực hóa khát vọng vươn tầm

Đánh giá cao sự xuất sắc của Bonest Gatti, Đồng hồ Tuấn Hưng ký kết độc quyền và mang thương hiệu đồng hồ Bonest Gatti tới Việt Nam. Các tín đồ yêu thích đồng hồ Đức "Bonest Gatti" có thể an tâm mua sắm sản phẩm chính hãng với các bước kiểm tra dễ dàng, nhanh chóng: quét QRCODE, tem chống hàng giả.

 Phân biệt sản phẩm Bonest Gatti chính hãng với thao tác dễ dàng, nhanh chóng

Những mẫu đồng hồ Bonest Gatti chính hãng: https://bonestgatti.vn/ hoặc tới các đại lý ủy quyền của Bonest Gatti để trải nghiệm 

Hiện nay Đồng Hồ Tuấn Hưng là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm Bonest Gatti chính hãng tại Việt Nam

Địa chỉ:

- 29 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

- 39 Đường 3/2 Q10, P11, TP.HCM

Hotline: 0965 616 866

Website: www.donghotuanhung.com

Thúy Ngà