Santino gây dựng thương hiệu đẳng cấp cho phái mạnh 

Được thành lập vào năm 2016, khởi điểm của công ty là may mặc trang phục công sở đơn giản. Trải qua hơn 6 năm phát triển, Santino được giới chuyên gia đánh giá là thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực thời trang cao cấp với mức giá phù hợp đa số người tiêu dùng Việt.

Thương hiệu từng bước khẳng định tên tuổi của mình trước thị trường nội địa Việt khi liên tục tung ra những BST dành riêng cho phái mạnh. Nhà mốt truyền ý nghĩa của việc thiết kế chính là tạo ra những tác phẩm đem đến sự tự tin, tôn vinh hình thể và khám phá vẻ đẹp không giới hạn của người mặc. Phong cách riêng biệt với những đường nét tinh xảo, đậm chất cổ điển nhưng kết hợp tinh tế với nét hiện đại. Từng sản phẩm của Santino được giới mộ điệu và người dùng đón nhận và trở thành thương hiệu yêu thích. Có thể nói, khó có người đàn ông nào có thể vượt qua được sự “cám dỗ” trong những thiết kế đẳng cấp của nhà mốt này. 

Đại diện thương hiệu cho biết, Santino dần phát triển theo hướng đa dạng hóa, từ những trang phục cơ bản như sơ mi, quần âu, jeans, veston, polo... đến sản xuất những phụ kiện như thắt lưng da bò, cà vạt, tất nam... nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã có hơn 100 điểm bán lẻ trên toàn quốc và liên tục bứt phá doanh thu lên tới 200% trong từng quý hoạt động. 

Có thể nói, thời trang nam cao cấp Santino đã đặt nền móng, nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều thương hiệu trẻ hơn. Riêng đối với nam giới định hướng phong cách lịch lãm, Santino vẫn giữ được nét riêng biệt, đẳng cấp khác biệt để họ thoải mái thể hiện bản ngã cá nhân. 

Khi thời trang chính là nghệ thuật 

Có quan điểm cho rằng, thời trang chỉ là hàng may mặc “ăn sẵn”, sản phẩm khá thiết thực nên hoàn toàn khác biệt với nghệ thuật. Nhưng theo nhà sáng lập Santino, nghệ thuật chính là cái đẹp và thời trang lại là thứ luôn xoay quanh cái đẹp và có thể tạo ra vẻ đẹp mới, vì thế thời trang hoàn toàn mang tính nghệ thuật. 

Thương hiệu luôn tâm niệm về tỷ lệ cân bằng trong hình thể con người chính là vẻ đẹp hoàn mỹ để sở hữu tác phẩm thời trang thuộc về riêng họ. Hơn thế nữa, trong mỗi sản phẩm được ra mắt, nhà mốt luôn gửi gắm thông điệp về việc khám phá và giải mã giới hạn của người mặc chúng. 

Trong các BST của thương hiệu, màu sắc và hình khối của sản phẩm chính là cảm xúc mà nhà thiết kế cô đọng trong quá trình sáng tạo. Đó cũng chính là vẽ thay cho niềm yêu thích và tâm trạng của người sử dụng. Điển hình như BST Thu đông 2022, thời trang và tính nghệ thuật đan xen vào nhau thông qua các kỹ thuật thiết kế tinh tế, chăm chút từng chi tiết và tỉ mỉ trong từng đường may. Tựa như đang chạm vào từng góc cạnh trên vải, các chi tiết từ ve áo, hạ eo hay phom dáng. 

Là một trong những trang phục khẳng định rõ nét sự mới mẻ và đẳng cấp trong BST Thu đông 2022, áo vest khắc họa chân dung người đàn ông bản lĩnh. Đường cắt dứt khoát tạo cảm giác phóng khoáng, đường may tỉ mỉ tạo nên thiết kế sang trọng. Không thể phủ nhận, Santino đã truyền tải được những ý tưởng độc đáo lên hình thể nam giới và nền thời trang hiện đại. Điều đó ấn tượng không kém bất cứ tác phẩm nghệ thuật nào.

Với lối xử lý và tư duy thiết kế dựa trên sự cân bằng, các sản phẩm của Santino là sự hài hòa, biểu hiện rõ nét của sự đồng điệu giữa thời trang với nghệ thuật. Nhà thiết kế Santino đã thành công trong việc truyền tải ý nghĩa sáng tạo và khám phá giới hạn của người sử dụng, tạo ra niềm yêu thích đối với hơn 1 triệu nam giới trên thị trường. 

Giống như nghệ thuật, thương hiệu thời trang nam cao cấp Santino xuất sắc thể hiện nội tâm phức tạp của người đàn ông. Khi họ muốn thể hiện cái tôi cá nhân thông qua trang phục phong cách trẻ trung, khi muốn sở hữu hình ảnh trưởng thành, lịch lãm và đẳng cấp qua trang phục sang trọng. Santino chính là thương hiệu dung hòa giữa thời trang và nghệ thuật, làm nên niềm yêu thích của phái mạnh. 

Trải nghiệm những thiết kế cao cấp từ Santino: 

Website: https://santino.com.vn/   

Fanpage: www.facebook.com/SantinoVietnam  

Hotline: 1900 0259 

Ngọc Minh