Trong tập 2 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng tối 5/4, ông Hoàng Long - Chủ tịch Hoàng Kim (Tiến Đạt) đã chất vấn bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) về việc vội điều chuyển Trang (Huyền Lizzie) sang Nhật.

Khi bà Nhung nói vị trí trưởng phòng marketing đó không thể để trống lâu và đã tìm được vài ứng viên sáng giá, ông Hoàng Long thắc mắc: "Chưa tìm được người mới mà đã nóng lòng thay người cũ, lạ nhỉ?"

{keywords}

Trang đi vắng, Duy (Đình Tú) tranh thủ cơ hội sang quán bún riêu của bà Nga (Thanh Quý) tiếp cận với mẹ vợ tương lai. Bà Nga hỏi dò việc Duy và Trang có nói chuyện nhiều khi con gái mình sang Nhật không để đo tình cảm của hai người. Cùng với đó, bà bóng gió chuyện Trang chỉ lo công việc mà không tính chuyện gia đình, sợ về già ốm đau không biết trông cậy vào vai. Duy nghe chỉ tủm tỉm cười.

{keywords}

Ngay khi Trang rời đi, vị trí trưởng phòng đã có người tạm thay thế và vốn không phải gương mặt xa lạ với mọi người. Vừa xuất hiện người này đã lên mặt quát nạt nhân viên trong phòng vì việc rất nhỏ khiến ai cũng khó chịu, trong đó có cả Duy. 

{keywords}

Duy sẽ làm gì để "trị" sếp mới? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 2 lên sóng tối 5/4 trên VTV3. 

Ngọc Nhi  

'Thương ngày nắng về' phần 2 hé lộ loạt diễn biến gay cấn

'Thương ngày nắng về' phần 2 hé lộ loạt diễn biến gay cấn

Trailer phần 2 'Thương ngày nắng về' lên sóng từ 4/4 tới hé lộ hàng loạt chi tiết bất ngờ thú vị.