Trong tập 33 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng tối nay 15/6, Duy (Đình Tú) đưa Trang (Huyền Lizzie) tới ra mắt bố (NSND Tiến Đạt). Chủ tịch Hoàng Kim có vẻ rất hài lòng khi biết người yêu con trai là Trang. Tuy nhiên Trang bất ngờ khi ông nói gọi luật sư lập hợp đồng hôn nhân. "Bao giờ trước khi người ta rót vào đầu tư người ta cũng tính đến thành công và rủi ro chứ", ông nói trước sự ngỡ ngàng của cả Duy và Trang.

Biết con gái sẽ về làm dâu nhà mình, bà Nhung (NSND Minh Hoà) gặp bà Nga (NSƯT Thanh Quý) nói ý định muốn từ bỏ quyền làm mẹ vì đó là điều tốt nhất bà có thể làm cho con gái mình. Trang nghe hết câu chuyện đã khóc nói với bà Nhung. "Con đã chờ mẹ gần 30 năm. Con đi tìm mẹ. Con cố gắng giỏi giang, cố gắng ngồi vào vị trí mà mẹ dễ nhìn thấy nhất. Con luôn chờ đợi mẹ, còn mẹ chỉ có vài tháng thôi mà mẹ đã muốn từ bỏ sao? Mẹ không thể chờ đợi con nữa được sao?". 

Còn cậu Vượng (Bá Anh) sau khi đưa hết tiền cho Mộng Mơ (Huyền Trang) thì cô nàng đã bỏ đi, để lại khoản nợ cho anh. Không liên lạc được với người tình, cậu Vượng còn sốc hơn khi biết Mộng Mơ đã trốn nợ.

Cậu Vượng có tỉnh ngộ? Bà Nhung sẽ làm gì với Trang? Cô có đồng ý ký vào bản hợp đồng hôn nhân? Chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 33 lên sóng tối nay trên VTV3.

Quỳnh An