Thương ngày nắng về phần 1 dừng phát sóng ở tập 33 vào ngày 26/1. Ngay sau Tết, đoàn phim Thương ngày nắng về phần 2 gấp rút quay để kịp lên sóng vào 4/4 tới. Dù nhiều phân cảnh bị gián đoạn do có diễn viên và thành phần đoàn phim nhiễm bệnh nhưng các hình ảnh hậu trường được chính các nhân vật trong phim chia sẻ hé lộ khá nhiều về diễn biến phần 2. 

{keywords}


Hiếm khi chia sẻ ảnh hậu trường tình cảm với bạn diễn nữ nên việc Doãn Quốc Đam (vai Phong) đăng ảnh tình tứ với bạn diễn Ngọc Huyền (Vân) ở hậu trường phần 2 khiến các fan phát sốt. Biên kịch Thu Thuỷ mới đây cũng hé lộ đoạn thoại sau này đánh dấu bước ngoặt trong mối quan hệ của hai nhân vật. - PHONG: Người có tư cách hỏi chuyện vợ cũ tôi ấy, chỉ có thể là… - VÂN: Là gì ạ? - PHONG ghé sát mặt Vân: Vợ mới. Trong cuộc Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022 mới đây, Huyền Lizzie dự đoán cặp Phong - Vân sẽ là cặp đẹp nhất màn ảnh năm nay. 

Cặp đôi 'phi công - máy bay' Duy (Đình Tú) và Trang (Huyền Lizzie) cũng ngọt ngào không kém qua hình ảnh hậu trường được cho là lấy bối cảnh sau khi Trang đi công tác 2 năm ở Nhật về và hai người chính thức yêu nhau.

{keywords}

Cùng với đó, những hình ảnh hậu trường cho thấy bà Nhung (Minh Hoà) đã gặp mặt bà Nga (Thanh Quý) cũng như Trang. Có vẻ như bà đã biết Trang là Hoa, đứa con mà bà tưởng đã chết ngày xưa và gặp bà Nga để nhận lại cô. 

{keywords}

Khánh (Lan Phương) cũng đã lộ diện trong những cảnh quay đầu của phần 2 nhưng thiếu Đức (Hồng Đăng). Kết thúc phần 1, Lan Phương hé lộ: "Thấy nhà Khánh - Đức vui vẻ như thế nhưng không có nghĩa là như thế đâu. Mới là màn dạo đầu trong phần 1 thôi cả nhà ạ. Biên kịch và đạo diễn cho nhà em ăn Tết đầm ấm xong xuôi rồi qua Tết xử một thể đấy. Nói thật là lên bờ xuống ruộng, đau đớn khốn khổ luôn. Nên thôi giờ được ôm nhau, vui với nhau ngày nào thì mình cứ yêu thương nhau. Rồi chuyện gì đến sẽ đến". 

Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng VTV3 từ 4/4, ngay sau Lối về miền hoa. 

Quỳnh An  

'Thương ngày nắng về' tập cuối, Duy hôn Trang, quyết định nghỉ việc sang Nhật với chị đẹp

'Thương ngày nắng về' tập cuối, Duy hôn Trang, quyết định nghỉ việc sang Nhật với chị đẹp

Tập 33, cũng là tập kết thúc phần 1 'Thương ngày nắng về' chứng kiến bước tiến quan trọng trong mối quan hệ của Duy và Trang.