Trong tập 17 Thương ngày nắng về lên sóng tối nay, 21/12, Duy (Đình Tú) và Trang (Huyền Lizzie) có chuyến đi cùng nhau nhưng trên đường bất ngờ xe của chị đẹp gặp sự cố. Hai người tự tay giải cứu chiếc xe nhưng mặt mũi, tay chân lấm lem. Đi giữa đường quốc lộ không biết tìm chỗ nào để rửa, Trang nhìn thấy khách sạn bên đường nên đề nghị nhân viên vào đó khiến Duy bất ngờ.

{keywords}

Trong khi đó, Khánh (Lan Phương) được cử đi học một lớp bồi dưỡng nghiệp vụ. Tuy nhiên cô không muốn lại lợi dụng mẹ mình và đặt dấu hỏi vì sao bố mẹ Đức (Hồng Đăng) lại không thể hỗ trợ cô chăm sóc cháu. Đức thì luôn tìm lý do để không nhờ đến bố mẹ. Anh vừa mở mồm nói "hay là" thì đã bị vợ mắng như tát nước. 

{keywords}

Còn cậu của Khánh (Bá Anh) lại gây chuyện khiến bà Nga (Thanh Quý) vô cùng bực bội. Khi bị chị mắng, Vượng lập tức cãi và cho rằng 2 triệu chị gái cho mỗi tháng không đủ tiền tiêu trong khi hàng ngày anh phải làm việc quần quật. 

{keywords}

Vượng đã gây ra lỗi gì? Duy có nghe lời Trang vào khách sạn? Khánh sẽ quyết định đi học và nhờ bố mẹ chồng giúp? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 17 lên sóng tối 21/12 trên VTV3. 

Mỹ Anh

'Thương ngày nắng về' tập 16, Phong đuổi việc Vân, Trang thất vọng gặp lại mẹ ruột

'Thương ngày nắng về' tập 16, Phong đuổi việc Vân, Trang thất vọng gặp lại mẹ ruột

Dù đã gợi ý nhưng Trang thất vọng vì mẹ ruột không nhận ra mình trong khi Vân sốc khi đột ngột bị Phong cho nghỉ việc.