Trong tập 18 Thương ngày nắng về lên sóng tối nay, 22/12, thấy con gái được 9 điểm môn Văn, Đức (Hồng Đăng) đọc và rất tâm đắc vì phần đầu con gái tả quá đúng về mình cũng như về Khánh (Lan Phương). Tuy nhiên đọc đến phần cuối, Đức sốc nặng khi con gái viết: "Khi mẹ bận mà bố không giúp, mẹ sẽ quát và đánh bố. Mẹ bảo bố: Anh có giống chồng em đâu, anh giống y như con em, mỗi tội hơi nhiều tuổi". 

{keywords}

Trong khi đó, Trang (Huyền Lizzie) bất ngờ phát hiện ra mối quan hệ thân thiết giữa Duy (Đình Tú) và mẹ mình ở hầm gửi xe khiến cô không ngừng thắc mắc và nghi ngờ Duy chính là con trai của bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà). 

{keywords}

 Còn Vân (Ngọc Huyền) khi biết chuyện Bách (Quang Trọng) được học làm bánh vào ngày nghỉ, cô đã xin Phong (Doãn Quốc Đam) được học. Khi bị sếp từ chối, cô nàng đã tìm mọi cách mè nheo và yêu cầu Phong "đền bù tổn thương" cho cô vì đã hiểu lầm Vân là mẹ đơn thân, bị xã hội ruồng bỏ. 

{keywords}

Phong sẽ dạy Vân làm bánh? Trang sẽ điều tra mối quan hệ thực sự của Duy và mẹ đẻ? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 18 lên sóng tối 22/12 trên VTV3. 

Mỹ Anh

Đình Tú xin lỗi Huyền Lizzie, đưa bạn gái Hương Giang đi ăn tối

Đình Tú xin lỗi Huyền Lizzie, đưa bạn gái Hương Giang đi ăn tối

Huyền Lizzie bị cho là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của Đình Tú và Hương Giang khiến cặp đôi chia tay. Tuy nhiên, ngay lập tức nam diễn viên đã lên tiếng.