Trong tập 9 Thương ngày nắng về lên sóng tối nay, 1/12, cả phòng Trang (Huyền Lizzie) tổ chức đi ăn ở nhà hàng. Trong khi các nhân viên thi nhau dùng từ có cánh để khen sếp thì Việt (Đỗ Duy Nam) tranh thủ bình luận về Trang. "Mọi người tin không? Sếp của mình từ xưa đến nay chưa yêu ai. Mà chưa yêu ai là vẫn còn nguyên đai nguyên kiện". Đúng lúc đó Trang đến và nghe thấy liền tới tới vỗ vai Việt.

{keywords}

Trong khi đó, (NSND Lan Hương) tổ chức ăn uống linh đình ở nhà với sự trợ giúp của Khánh (Lan Phương). Khi bạn bè khen con dâu thì bà Hiền nói thêm: "Con trai tôi cũng đẹp trai lắm, nó cũng biết làm tất đấy, chả kém gì đâu". Chưa kể bà Hiền còn "nổ" chuyện Đức (Hồng Đăng) đi châu Âu và gọi bà Nga (NSƯT Thanh Quý) là người giúp việc làm theo giờ khiến Khánh đứng hình trong bếp.  

{keywords}

Còn Vân (Ngọc Huyền) thì cố gắng thuyết phục mẹ cho mình đi làm thêm. Nhưng vừa nghe thấy ý định của con gái, bà Nga đã quát: "Cái gì? Đi làm thêm á? Dẹp! Ở nhà bao việc sao không làm? Định đi làm ở đâu? Mày định cơm nhà vác tù và hàng tổng đấy à?". 

{keywords}

Vân có thuyết phục được bà Nga? Khánh sẽ nói gì với bà Hiền khi xúc phạm mẹ mình? Trang sẽ xử Việt ra sao? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 9 lên sóng VTV1 tối nay, 1/12 trên VTV3. 

Mỹ Anh

Vẻ nóng bỏng 'gái một con' Huyền Lizzie Thương ngày nắng về

Vẻ nóng bỏng 'gái một con' Huyền Lizzie Thương ngày nắng về

Dù đã bước qua tuổi 30 và có con trai 6 tuổi nhưng Huyền Lizzie vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ, hình thể nóng bỏng.