Cát Bà mùa đông với giàn hoa đua sắc trong nắng dịu, gió nhẹ

Cát Bà mùa hoa đẹp nhất trong năm

Đến Cát Bà những ngày này, du khách không khỏi ngỡ ngàng khi hoa giấy - loài hoa  tưởng rằng chỉ nở rộ vào mùa hè lại đang rực rỡ đua sắc trong làn nắng dịu nhẹ, trong làn gió mơn man chan hòa cùng tiếng sóng biển. Người ta thường nói “đủ nắng hoa sẽ nở”, điều này lại càng đúng với loài hoa ưa nắng như hoa giấy và quả thật Cát Bà đang được thiên nhiên ưu ái dành tặng một mùa đông “không lạnh” với tiết trời ấm áp, khung cảnh hiền hòa, nên thơ.

Sắc hoa rực rỡ tô điểm cho đảo ngọc Cát Bà thêm phần quyến rũ, nên thơ

Trong khung cảnh đầy quyến rũ ấy, sắc tím hồng của những giàn hoa giấy nở rộ đã mang đến cả một trời ký ức với những dư vị của mùa hạ, những nhung nhớ về một mùa đầy ắp những kỉ niệm nồng cháy đã qua. Vẻ đẹp nồng nàn và ấm áp đó khiến con người ta tạm quên đi rằng mình đang sống giữa những ngày lạnh giá của mùa đông đất Bắc, thôi thúc chúng ta tạm rời xa những ồn ào tấp nập của phố thị tất bật xô bồ những ngày cuối năm, cùng ghé thăm Cát Bà để được ủ ấm trái tim, sưởi ấm tâm hồn và thu vào lòng mình những khoảnh khắc tuyệt vời về một mùa hoa đẹp nhất trong năm giữa nơi chốn bình yên của đảo ngọc Cát Bà.

Ghé thăm Vịnh Ánh Dương - nơi ngắm bình minh đẹp nhất Cát Bà

Nếu đã từng ước ao có được những tấm ảnh “để đời” tại những điểm đón bình minh đẹp nhất thế giới nhưng lại ngại ngần vì đường xá xa xôi, chi phí đắt đỏ thì giờ đây du khách có thể ngay lập tức “xách balo lên và đi” để đến với vịnh Ánh Dương. Nơi đây được xem là một trong những điểm ngắm bình minh đẹp nhất Cát Bà. 

Vịnh Ánh Dương - Flamingo Cát Bà, nơi ánh Mặt Trời sưởi ấm quanh năm

Vịnh Ánh Dương là khu vực vịnh biển nằm trước 3 tòa nhà thuộc hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà. Tên gọi vịnh Ánh Dương xuất phát từ vị trí “thiên thời - địa lợi” của vịnh biển này khi đây là nơi đón những tia nắng bình minh đầu tiên, đại diện cho sự bắt đầu, gửi gắm hy vọng trong mỗi chuyến đi của mọi du khách khi đặt chân tới Flamingo Cát Bà đều gặp được những mối nhân duyên, những cơ hội, những hành trình mới với sự khởi đầu tuyệt vời.

Thức dậy khi mặt trời ló rạng, du khách được đón những tia nắng đầu tiên của ngày mới vào trong tầm mắt, hít hà hơi thở nồng ấm và dịu nhẹ của đại dương vào trong lồng ngực, lắng nghe những thanh âm trong trẻo của biển trời, mây gió và lưu lại những khoảnh khắc đáng giá trong bước chuyển tuyệt diệu của thiên nhiên trong những khuôn hình bên người thân yêu. Đây quả thực là một trải nghiệm quá đỗi tuyệt vời chỉ có được khi ghé thăm vịnh Ánh Dương mùa đông này. Kỳ diệu hơn, bạn không cần đi đâu xa mà có thể đón nhận tất cả những điều đẹp đẽ này ngay từ chính ban công của phòng nghỉ cao cấp hướng biển, view trọn đại dương của Flamingo Cát Bà. 

Vịnh Ánh Dương trong khoảnh khắc bình minh ngày mới

Nếu đã quá mỏi mệt với những bận rộn của cuộc sống, áp lực của công việc trong những ngày cuối năm và bỗng nhiên “thèm” cảm giác được “đi trốn” hay đơn giản chỉ là muốn tìm một chỗ “trú đông” thì vịnh Ánh Dương chắc chắn sẽ là một nơi nương náu bình an và ấm áp cho bạn.

Vịnh Ánh Dương - nơi ánh mặt trời sưởi ấm quanh năm bước vào những ngày tháng đẹp nhất khi nắng reo vang hoà cùng tiếng sóng, gió mơn man trên những giàn hoa giấy rực rỡ khắp muôn nơi. Vịnh Ánh Dương lung linh trước mắt của mọi du khách, trong màn reo ca tuyệt vời của bình minh nơi vịnh biển. Chẳng còn cảm giác mùa đông đang ở bên, cảm giác mệt mỏi của cuộc sống phố thị cũng dần tan biến, du khách sẽ được chìm đắm trong không gian thật sự bình yên. Vịnh Ánh Dương khi ấy dang rộng vòng tay đón lấy chúng ta trở về với những gì nguyên bản nhất của thiên nhiên và của lòng mình. 

Hãy lên lịch ngay cho chuyến đi của mình để không bỏ lỡ thời điểm đáng giá nhất năm tại vịnh Ánh Dương. Hãy đi để cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên, thư giãn tâm trí, cân bằng cảm xúc và đón nhận một mùa đông hạnh phúc bên những người thân yêu.

Lệ Thanh