– Bộ đôi nghệ sĩ người Pháp gốc Việt sẽ có hai show diễn tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

 

Tha Trickaz là sự kết hợp của hai chàng người Pháp gốc Việt hiện đang sống ở Paris, đồng thời là hai người bạn thân lâu năm, Tho và DJ iRaize.

Chất nhạc mà bộ đôi này đã cùng nhau sáng tạo trong suốt 10 năm qua là sự pha trộn tinh tế giữa hip hop với những âm thanh điện tử, Dubstep, trống và bass. Trên sân khấu, họ sử dụng bàn xoay, mpc, nhạc cụ và các thiết bị analog như những nhạc cụ thực thụ.


Cho đến thời điểm này, Tha Trickaz đã phát hành hai album là “Iconoclast Sound Adventure”, “Cloud Adventures” cùng với bộ đôi sản phẩm âm nhạc “The Cloud Ep” (đĩa maxi) và “Megaphone” (đĩa than). Bên cạnh đó, nhóm còn dành được một loạt các giải thưởng như giải Khám phá tại Liên hoan Mùa xuân Bourges 2009, giải nhất cuộc thi “SFR Music Jeunes Talents 2010” hay chiến thắng tại cuộc thi remix: Wax Tailor “Say Yes” & Cassius “The Sound Of Violence”…

Với cá tính âm nhạc đặc biệt của mình, Tha Trickaz đã có cơ hội được biểu diễn bên cạnh một loạt các ban nhạc, nhạc sĩ nổi tiếng thế giới như Kid Koala, Dj Kentaro, Scratch Perverts, Wax Tailor, Mix Master Mike…

Được biết, vào các ngày 17 và 18/1 tới, bộ đôi nghệ sĩ có biệt danh Tha Vietnamists lần đầu tiên ra mắt các khán giả yêu nhạc Việt Nam tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Chương trình do Đại sứ quán Pháp, Trung tâm văn hóa Pháp tại Hà Nội cùng Phòng Văn Hóa và Hợp tác Pháp thuộc Tổng lãnh sự quán Pháp tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. 

L.P