Không chỉ mang đến "một chút gì rất Huế" cho thực khách Hà thành, nhà hàng Ngự Bình còn giảm giá tới 15% cho các món mới và dành nhiều ưu đãi cho các đơn vị tổ chức tiệc cuối năm từ 1/1-20/1/2012.

Lấy tên của ngọn núi nổi tiếng ở đất Cố đô, nhà hàng Ngự Bình không chỉ đem đến cho thực khách Hà thành "một chút gì rất Huế" qua phong cách kiến trúc nhà Rường mà còn đem hương vị các món ăn đặc trưng của 3 miền vào giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Không gian của Ngự Bình với sức chứa trên 500 khách sẽ là địa điểm lý tưởng để các đơn vị tổ chức tiệc tổng kết cuối năm, để cùng quý khách lưu lại những giây phút ấm áp bên bạn bè, người thân…


Không ngừng sáng tạo để mang lại trải nghiệm thú vị cho những người yêu ẩm thực, mỗi tuần nhà hàng Ngự Bình đều giới thiệu 01 món mới với hương vị độc đáo chỉ riêng có tại Ngự Bình. Dịp cuối năm nhà hàng có những món mới như: Chim Trĩ om chao đỏ, Chim Trĩ phá nồi, Salat Tôm khoai tây, Khấu tàu hành tây, Salat Bò nướng kiểu Thái…cùng với thực đơn phong phú của nhà hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách.

Món Chim Trĩ om chao đỏ sẽ rất thích hợp với cái lạnh của mùa đông Hà Nội

Đặc biệt hơn nữa, đối với những đơn vị tổ chức tiệc cuối năm, tiệc liên hoan… , nhà hàng Ngự Bình sẽ có quà tặng riêng dành cho các bàn tiệc, miễn phí hoàn toàn các dịch vụ về Sân khấu, Âm thanh, Ánh sáng, Phông màn để tổ chức sự kiện.

Chương trình khuyến mãi được áp dụng từ ngày 1/1/2012 – 20/1/2012 tại 02 cơ sở:

Nhà hàng Ngự Bình 1: 83 Xuân Thủy - Cầu Giấy - HN ĐT: 04-37687926
Nhà hàng Ngự Bình 2: 672 Quang Trung - Hà Đông - HN. ĐT: 0433554776

Website: nhahangngubinh.vn
Email: ngubinh@nhahangngubinh.vn

Anh Vũ