Hiện Thương Tín đã khoẻ lại, sao anh không đón vợ con về?

Tôi không muốn cô ấy trở lại phòng trọ chật hẹp này nữa vì mấy năm sống ở đây, cực khổ chúng tôi đã nếm nhiều quá rồi.

Anh nghĩ sao khi vợ trách “lấy chồng nổi tiếng mà chẳng được nhờ chi cả”?

Cô ấy nói “lấy chồng nổi tiếng mà chẳng được nhờ chi cả” là cô ấy nói trong lúc nóng giận thôi. Chúng tôi yêu nhau thì mới đến với nhau và còn có mối liên kết bền chặt là con gái.

Nghệ sỹ Thương Tín chia sẻ dự định đi làm, đón vợ về và cuộc sống hiện tại của con trai cả ảnh 1

Sợi dây liên kết bền chặt là đứa con gái mà Thương Tín rất yêu thương

Nếu vợ anh tìm được 1 người mà lo được cho cô ấy thì lúc đó anh sẽ làm gì?

Nếu cô ấy quyết ra đi, tìm được cuộc sống hạnh phúc hơn khi ở với tôi thì tôi cũng sẵn sàng để người ta ra đi. Tôi có buồn, thì chỉ buồn cho con gái chung của chúng tôi.

Nghệ sỹ Thương Tín chia sẻ dự định đi làm, đón vợ về và cuộc sống hiện tại của con trai cả ảnh 2

Vợ Thương Tín bên giường bệnh khi anh bị đột quỵ

Là người đàn ông, mình phải làm trụ cột trong gia đình. Để cho vợ con khổ là do lỗi của tôi. Tôi đã không làm tròn trách nhiệm một người chồng khi không thể kiếm tiền để lo cho vợ con. Tôi cũng cố gắng kiếm tiền lắm chứ, nhưng cuộc đời tôi chỉ biết làm phim, đóng phim. Dịch COVID-19 đã khiến cho hoạt động điện ảnh ngưng trệ hoàn toàn, mấy dự án phim mà tôi được mời tham gia cũng không thể triển khai nên tôi gặp khó khăn về tiền bạc. Thiếu tiền nên vợ chồng dễ sinh cãi vã.

Vậy anh tính như thế nào về tương lai cho vợ con?

Một bệnh viện đa khoa, nơi tôi đến để xin việc và bị phát hiện nhiễm COVID-19 hiện vẫn thường xuyên liên lạc với tôi. Họ cho người đưa thuốc điều trị, đưa thức ăn tới phòng trọ cho tôi hàng ngày. Họ cũng nói khi nào khoẻ lại, tôi sẽ đi làm tại bệnh viện đó. Ở đó họ sẽ bố trí chỗ ăn chỗ ngủ cho cả gia đình tôi, và còn cho vợ tôi việc làm nên tôi tính chừng 1 tuần nữa, khi đã khoẻ hẳn, tôi sẽ dọn tới bệnh viện và đón vợ con về đó luôn.

Nghệ sỹ Thương Tín chia sẻ dự định đi làm, đón vợ về và cuộc sống hiện tại của con trai cả ảnh 3

Nam nghệ sỹ rất lo lắng cho tương lai của vợ con

Tại sao một số mạnh thường quân cũng mời anh về ở chỗ họ nhưng anh lại không nhận lời mà lại chọn đi làm ở bệnh viện?

Đúng là có vài chỗ người ta mời tôi về để trông nhà cho họ. Nhưng tôi không thích. Tôi còn làm được thì tôi sẽ làm để kiếm tiền. Tôi không muốn vô một chỗ nào đó để rồi không phải làm gì cả.

Anh còn một đứa con trai hiện ở đâu và có hay liên lạc với bố không?

 

Cháu tênThanh Tùng, năm nay đã hơn 40 tuổi rồi. Cháu từng làm ca sỹ tại Sài Gòn nhưng thu nhập bấp bênh quá nên giờ cháu mua chiếc xe, đi chở hàng mướn. Cháu cũng đã có vợ con và hiện sống ở Củ Chi. Cũng đã mấy lần cháu muốn tôi về ở với cháu nhưng tôi không muốn. Giờ tôi còn làm việc được thì tôi đi làm thôi.

Nghệ sỹ Thương Tín chia sẻ dự định đi làm, đón vợ về và cuộc sống hiện tại của con trai cả ảnh 4

Thương Tín và con trai Thanh Tùng (Ảnh TL)

Số tiền mà người hâm mộ ủng hộ anh khi anh bị đột quỵ hồi đầu năm giờ anh để đâu?

Tôi gửi tiền tiết kiệm cho con và xây căn nhà cấp 4 ở quê. Nhà đó tôi tính khi nào không có sức đi làm kiếm tiền nữa, tôi sẽ về đó ở. Hiện tôi nhờ mấy đứa em ở quê trông giùm.

Thế còn chiếc xe Mercedes mà anh được tặng?

Thực ra đó là một chiếc xe đã cũ rồi mà một người bạn đi nước ngoài tặng lại cho tôi. Tôi nhận vì đó là chiếc xe kỷ niệm của bạn. Hôm nhận xe tôi mới qua cơn đột quỵ, còn yếu lắm nhưng vì không có người lái nên tôi cũng gắng tự lái về. Nhưng có ai đó chụp được hình tôi lái xe và nói rằng tôi tự lái về Phan Rang. Điều đó không đúng. Hiện xe đó tôi đang cho một người bạn mướn lại, rẻ thôi vì xe đã cũ, hay bệnh.

Nghệ sỹ Thương Tín chia sẻ dự định đi làm, đón vợ về và cuộc sống hiện tại của con trai cả ảnh 5

Thương Tín và chiếc ô tô được tặng

Tiền mướn xe, rồi tiền được người hâm mộ tặng? Vậy anh xài như thế nào?

Tôi cũng phải chi tiêu chớ. Nhưng không đủ vì suốt mấy tháng trời qua cách ly chúng tôi phải ở nhà. Như phòng trọ đó, hiện tôi còn thiếu nợ hơn 5 triệu chưa có tiền trả. May mà chủ trọ thương tình cho nợ.

Anh nghĩ gì khi bị đồn là giả bệnh để mong nhận được tiền hỗ trợ?

Tôi cũng buồn lắm! Như kỳ trước khi tôi bị đột quỵ phải đi cấp cứu ở bệnh viện, họ cũng đồn như thế. Còn bây giờ khi tôi bị nhiễm COVID-19, tôi cũng đâu cho nhiều người biết nhưng một vài người bạn của tôi lại đi kể về tôi nên giờ ai cũng biết.

Suốt mấy ngày nay, phòng trọ của tôi lúc nào cũng xuất hiện vài YouTuber, chỉ canh me tôi đi ra là nhào tới quay chụp, phỏng vấn rồi bình luận đủ kiểu. Rồi có những người lên nói cho tôi cái nọ cái kia nhưng tôi có thấy gì đâu! Nhiều thông tin sai về tôi lắm nhưng thôi, tôi cũng không muốn đôi co chi! Giờ tôi chỉ muốn bình yên, đi làm kiếm tiền lo cho con.

Theo Tiền Phong

Nhà hảo tâm lên tiếng thông tin Thương Tín được tặng 2 tỷ đồng

Nhà hảo tâm lên tiếng thông tin Thương Tín được tặng 2 tỷ đồng

Ngôi sao 'Ván bài lật ngửa' vẫn đang điều trị Covid-19. Liên quan đến thông tin anh nhận được 2 tỷ đồng, nhà hảo tâm cũng đã vừa lên tiếng.