Theo các thỏa thuận, SB Capital Management sẽ đầu tư và hợp tác với Tập đoàn đầu tư Newlife trong giai đoạn tới. Về đội ngũ lãnh đạo, giám đốc điều hành của Tập đoàn Đầu tư Newlife kiêm Chủ tịch của GoldGame Việt Nam, ông Nguyễn Văn Anh sẽ trở thành Giám đốc điều hành mới của SB Management. “Đội ngũ của chúng tôi sẽ cho phép SB Management Group tiếp cận nhiều hơn với thị trường Việt Nam và ngược lại SB Management Group cũng sẽ giúp chúng tôi mở rộng thị phần trên thị trường toàn cầu”, ông Anh nhấn mạnh. Cùng với đó, ông Levi Russell - chủ tịch hiện tại của SB Capital Management sẽ đảm nhiệm vị trí đồng sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn.

{keywords}
Với sự đồng hành của đối tác đến từ Hoa Kỳ, Newlife Group được tạo đà phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Chia sẻ tại sự kiện, ban lãnh đạo Newlife Group cho biết, thương vụ hợp tác sẽ giúp Newlife Group đa dạng hóa các mô hình đầu tư theo xu hướng hiện đại để có thể vươn ra thị trường thế giới. Ở phía còn lại, SB Capital Management sẽ có thị phần rộng hơn tại thị trường Việt Nam.  

{keywords}
Ông Nguyễn Văn Anh và ông Levi Russell trở thành đồng sáng lập SB Management Group

Nhóm Đầu tư Newlife đã dành 1.000.000.000 cổ phiếu phổ thông để phát hành, cổ phiếu phát hành cho SB Capital Management Inc, khi phát hành phải được ủy quyền và có giá trị pháp lý. Với sự đồng hành của đối tác đến từ Hoa Kỳ, Newlife sẽ xây dựng chiến lược phát triển dài hơi trong các lĩnh vực chủ chốt như: bất động sản, thẻ định cư châu Âu, công nghệ thông tin, dịch vụ giải trí và Gold Games. Sau những nỗ lực, thương vụ hợp tác với SB Capital Management Inc được kỳ vọng sẽ giúp Newlife Group tăng cường nội lực và tự tin phát triển lĩnh vực đầu tư thương mại trong tương lai.

{keywords}
Các chứng nhận hợp tác của Newlife và SB Management.