Nhiều người nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe

Anh Hoàng Tú, 34 tuổi, làm chủ một doanh nghiệp tại Hà Nội cho biết, vì tính chất công việc nên anh thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng, đối tác để làm việc và mở rộng mối quan hệ cần thiết. Phần lớn các cuộc gặp gỡ đều cần sử dụng đến đồ uống có cồn để tăng thêm phần thân mật và dễ trò chuyện hơn.

Anh Tú chia sẻ, vì công việc và cả những cuộc hẹn với bạn bè nhiều khi không thể thiếu được một chút bia rượu nên bản thân mình cũng biết tự đặt ra giới hạn nhất định, hạn chế tối đa sự “quá chén”. Bên cạnh đó, anh cũng tạo thói quen đem theo các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe gan, để sử dụng sau mỗi cuộc vui.

Chị Hải Lam, 30 tuổi, làm quản lý một nhà hàng sang trọng tại TP. Quảng Ninh tâm sự, công việc của chị không quá bận rộn nhưng đòi hỏi phải giao lưu với khách hàng nhiều. Mỗi ngày chị đều phải tiếp đón và trò chuyện với lượng lớn khách nên cũng không tránh khỏi việc sử dụng đồ uống có cồn.

Chị Lam cho biết, vì bản thân không uống được rượu bia nên chị có nhu cầu tìm mua các sản phẩm hỗ trợ giảm tác hại của rượu và đem theo mỗi ngày, phòng những khi cần sử dụng tới.

{keywords}
 Lạm dụng rượu bia dễ dẫn đến nhiều hậu quả xấu cho sức khỏe con người

Vốn dĩ, các sản phẩm hỗ trợ hạn chế tác hại của rượu đã có mặt trên thị trường quốc tế từ khá lâu nhưng với nhu cầu ngày càng tăng cao, các sản phẩm này dần du nhập về Việt Nam và trở nên phổ biến hơn. Đồng thời, sự thay đổi trong nhận thức của người tiêu dùng về bảo vệ sức khỏe bản thân và người xung quanh nên các sản phẩm giúp hạn chế tác hại của rượu được nhắc tới nhiều hơn trong cuộc sống mỗi gia đình Việt.

Sản phẩm hỗ trợ mát gan, giải độc

{keywords}
 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thaga

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty TNHH Dược phẩm và Thiết bị Y tế Gia Hưng đã cho ra mắt TPBVSK Thaga - một trong những sản phẩm dành cho nam và nữ từ độ tuổi trưởng thành, đặc biệt phù hợp với những ai có biểu hiện khó chịu sau khi sử dụng nhiều rượu bia.

Thaga sở hữu thành phần nguyên dược liệu tự nhiên và quý giá như cà gai leo, khúng khéng... bên cạnh đó còn bổ sung thêm rau má, râu ngô, nhân trần… có tác dụng hỗ trợ mát gan, giải độc gan; hỗ trợ tăng cường chức năng chuyển hóa của gan. Đồng thời, Thaga còn hỗ trợ giảm tác hại của rượu, hạn chế biểu hiện buồn nôn, nôn, khó chịu ở người uống rượu bia.

{keywords}
 Sản phẩm Thaga phù hợp với mọi đối tượng từ độ tuổi trưởng thành

Để người dùng dễ dàng mang theo và sử dụng, sản phẩm Thaga được đóng chai nhỏ gọn, kết cấu sánh nhẹ, có mùi thơm dịu, vị dễ uống. Ngoài ra, Thaga phù hợp để sử dụng và làm quà tặng cho mọi người.

Người dùng có thể tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc và các kênh phân phối chính hãng của Công ty TNHH Dược phẩm và Thiết bị Y tế Gia Hưng.

Công ty TNHH Dược phẩm và Thiết bị Y tế Gia Hưng

Địa chỉ: Số 29, ngách 91, ngõ 68, đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, TP. Hà Nội.

Số điện thoại: 024.8587.6969

Fanpage: Thaga Viet Nam

Thực phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.

Lệ Thanh