Đăng Khôi chuẩn bị quà 8/3 cho Thủy Anh:

Ca sĩ Đăng Khôi hào hứng đăng tải clip lãng mạn ghi lại quá trình anh chuẩn bị món quà tặng bà xã Thủy Anh nhân ngày Quốc tế phụ nữ (8/3).

{keywords}
Đăng Khôi tự mình chuẩn bị quà cho Thủy Anh nhân 8/3.

Mở đầu clip, nam ca sĩ hào hứng hướng dẫn cánh mày râu cách tặng quà 8/3 cho vợ. Theo đó, phải xuất phát từ tấm lòng và phải là món quà đối phương thích. Sau đó, Đăng Khôi bắt đầu chuẩn bị món quà tặng bà xã.

Khác với những lần trước đó khi anh dành tặng vợ những hộp quà hàng hiệu cùng một đóa hoa hồng hoành tránh, lần này, giọng ca "Ngôi sao pha lê" quyết định tự tay mình hái những bông hoa trong vườn nhà và tự xếp thành bó hoa tặng vợ. Cùng với đó, Đăng Khôi cũng chuẩn bị một hộp quà bí ẩn có liên quan đến món quà mà Thủy Anh ao ước trước đó là một chiếc túi hàng hiệu.

Nhận được món quà bất ngờ từ ông xã, Thủy Anh không giấu được sung sướng, rối rít dành những lời yêu thương cho chồng. Ngay sau đó, đang hào hứng mở hộp quà mà Đăng Khôi dành tặng, Thủy Anh "biến sắc" khi phát hiện ra bên trong hộp quà hàng hiệu lại chính là một túi khẩu trang.

{keywords}
Thủy Anh hụt hẫng, giận 'tím mặt' khi thấy món quà 8/3 mà ông xã dành tặng.

Trước sự hụt hẫng của bà xã, giọng ca sinh năm 1983 lý giải vì đang giữa đợt dịch Covid-19 nên đây là món quà thích hợp và tốt cho sức khỏe. Về phần mình, Thủy Anh tiếc nuối nhưng vẫn chấp nhận tình cảm của ông xã khi đã cất công chuẩn bị món quà độc đáo này, đồng thời cho biết cô sẽ "trả thù" vào lần khác.

Tuy nhiên, sau đó Đăng Khôi nhanh chóng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh món quà thật sự anh dành tặng cho vợ là đôi giày và nước hoa hàng hiệu. "Sau khi trêu vợ, buồn cười quá. Thôi, đừng giận nhé, chồng chỉ muốn ngày 8/3 năm nay làm vợ bất ngờ hơn thôi. Quà 8/3 thật đây ạ. Anh đã chuẩn bị cho em đây rồi. Chúc vợ 8/3 luôn hạnh phúc và yêu chồng nhiều hơn nữa. Chúc các mẹ và các chị em phụ nữ năm nay 8/3 thật hạnh phúc, có quà từ người yêu thương quanh mình và bình an, giữ tinh thần lạc quan, cẩn thận qua mùa dịch nhé", nam ca sĩ chia sẻ.

{keywords}
Đăng Khôi sau đó đã tiết lộ món quà thực sự khiến bà xã không giận nổi.

Nhận được món quà thật sự từ chồng, Thủy Anh liền hết giận và đăng đàn gửi những lời yêu thương tới ông xã trên trang cá nhân. Bạn bè, người hâm mộ đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm của cặp vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh.

Công Nguyễn

Bằng Kiều, Quang Linh hội ngộ Hồng Nhung trong biệt thự 'khủng' ở Mỹ

Bằng Kiều, Quang Linh hội ngộ Hồng Nhung trong biệt thự 'khủng' ở Mỹ

 - Căn biệt thự rộng lớn tại Mỹ mà các sao có dịp hội ngộ bên nhau đặc biệt hơn khi làm hàng xóm với Thành Long và Demi Moore.