Thuỳ Chi đầu quân cho một công ty quản lý nghệ sĩ và kết hợp cùng Trấn Thành và ViruSs trong một sản phẩm âm nhạc mới sẽ phát hành ngày 20/10 gây chú ý với người hâm mộ. Trước đó, Thùy Chi chưa từng hé lộ bất kỳ thông tin gì về mối quan hệ thân thiết với ViruSs hay Trấn Thành, cũng không hề thông tin về màn trở lại năm 2020.

{keywords}
Thùy Chi trở thành nghệ sĩ đầu tiên đầu quân về công ty ViruSs.

ViruSs chia sẻ, ca khúc sắp phát hành mang rất nhiều cảm xúc và được anh viết "trong mơ". Dành sáng tác mới nhất cho Thùy Chi, ViruSs hy vọng ca từ đẹp đẽ, đầy ý nghĩa về tình yêu khi kết hợp với giọng ca trong trẻo của nữ ca sĩ sẽ tạo được hiệu ứng tốt đối với khán giả. Sản phẩm được đầu tư rất chỉnh chu nhằm đưa nữ ca sĩ trở lại với con đường ca hát chuyên nghiệp, tiếp tục chinh phục nhiều đối tượng khán giả mới.

Nói về cơ duyên đưa Thùy Chi trở thành nghệ sĩ công ty quản lý mình thành lập, ViruSs cho hay đã thuyết phục Thuỳ Chi vì cảm thấy giọng hát của cô đang bị phí phạm.

“Thuỳ Chi xứng đáng có một vị trí cao hơn với giọng hát và trình độ âm nhạc của mình. Nói không quá lời khi hiếm có một giọng hát nào khó lòng ghét được như giọng hát của Thuỳ Chi. Thế hệ 8x, 9x ngày xưa, chắc ai cũng từng nghe nhạc Thuỳ Chi mỗi khi buồn hay thất tình. Trước đây Thuỳ Chi mới dạo chơi trong âm nhạc mà đã thành công đến vậy, bây giờ bước vào đường đua chuyên nghiệp thì sẽ như thế nào?” - ViruSs hào hứng chia sẻ.

{keywords}
ViruSs đánh giá cao về giọng hát của Thùy Chi.

ViruSs cho hay quen biết Thuỳ Chi từ trước khi khán giả biết đến cô. Anh bộc bạch: “Ở Thuỳ Chi có sự cân bằng hiếm có giữa chuyên môn và đại chúng. Rất khó để tìm ra một giọng ca vừa chinh phục giới chuyên môn, giành nhiều giải thưởng uy tín lại vừa được lòng nhiều đối tượng khán giả như Thuỳ Chi”.

Kết hợp với Thùy Chi trong dự án âm nhạc lần này là Trấn Thành. Dù có rất nhiều mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ Việt, nhưng đây cũng là lần đầu tiên Trấn Thành chính thức hợp tác phát hành sản phẩm âm nhạc cùng một nữ ca sĩ.

Trấn Thành chia sẻ, anh đã yêu mến giọng hát đẹp của Thuỳ Chi từ lâu và luôn quý trọng tài năng, thái độ làm việc của nữ ca sĩ. Ngay khi Thuỳ Chi ngỏ lời mời, Trấn Thành đã lập tức đồng ý. Nam MC quốc dân cũng dành nhiều thời gian để nghiên cứu sáng tác mới của ViruSs, cảm nhận giai điệu bằng tất cả những rung cảm sâu lắng nhất của bản thân.

{keywords}
Thùy Chi là một trong những ca sĩ hàng đầu của thế hệ 8x, 9x.

Thùy Chi được biết đến là một trong những giọng ca hàng đầu trong lòng thế hệ 8x, 9x Việt Nam. Nữ ca sĩ sinh năm 1990 gây ấn tượng bởi giọng hát trong trẻo, cao vút, ngọt ngào. Thùy Chi ghi dấu trong lòng khán giả qua nhiều ca khúc: Giấc mơ trưa, Xe đạp, Thành thị, Yêu, Phía cuối con đường… Mặc dù thành công từ sớm với nhiều sản phẩm âm nhạc được phát hành online, nhưng Thuỳ Chi không theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp mà trở thành một giảng viên thanh nhạc.

Thanh Nhàn

Trấn Thành, Trường Giang khuyến khích Thùy Chi nên ‘Nam tiến’

Trấn Thành, Trường Giang khuyến khích Thùy Chi nên ‘Nam tiến’

 - Ngưỡng mộ giọng hát của Thùy Chi, Trấn Thành và Trường Giang liên tục khuyến khích cô vào miền Nam phát triển sự nghiệp.