Trong tập 2 MTV tìm kiếm VJ, Giám khảo Thúy Hạnh và Utt đã đặt ra thử thách buộc các đối thủ trong VJ Camp phải hợp tác cùng nhau.

Dù nhiệm vụ của VJ là đứng trước máy quay và nói sao cho hấp dẫn và sôi động nhất nhưng VJ vẫn cần có tinh thần đồng đội và kỹ năng làm việc nhóm vì là một mắt xích quan trọng trong êkip sản xuất. Chính vì thế, trong tập 2 này, MTV tìm kiếm VJ đã thử thách các thí sinh một kĩ năng hoàn toàn khác: teamwork, tức kỹ năng làm việc nhóm ở bãi biển ngập nắng của Muine Bay resort, Phan Thiết.

Các thí sinh phải chia làm hai đội, sau đó cùng nhau thực hiện nhiệm vụ tìm nguyên vật liệu và kết một chiếc bè giống như bè mẫu mà ban tổ chức đưa ra.



Tuy phải chịu cái nắng đổ lửa miền Trung, tất cả thí sinh đều nỗ lực hết sức để vác tre, buộc dây, xách nước biển (để đổ đầy thùng nước đổi lấy dây thừng) mà không nề hà gì, ngay cả những thí sinh nhỏ bé, mảnh mai như Nhi (Đặng Ngọc Quỳnh Nhi) hay Trangka (Lương Kiều Trang).

Đội Gaga (tên do các thành viên tự chọn) với đội trưởng Happy (Trần Hạnh Phúc - giải Én Vàng năm 2011) là một đội có nhiều cá tính mạnh và khác biệt tiềm ẩn nhiều mâu thuẫn, nhưng khi “lâm trận” lại hợp tác rất ăn ý, hoàn thành chiếc bè sớm và đẹp mắt.

Đội Sáu Múi của đội trưởng Khểnh (đạo diễn Vũ Ngọc Phượng) tuy tỏ ra rất đoàn kết và vui nhộn ngay từ lúc đặt tên nhóm, nhưng lại thiếu kinh nghiệm và không có sự phân công hợp lý, vì vậy đã rất vất vả để hoàn tất thử thách trễ hơn đội Gaga.


Cả hai đội còn được thử sức hai mini game chuyền nước và trượt xà phòng uống Pepsi đầy hào hứng và vui nhộn giúp 12 thí sinh nạp năng lượng đầy hứng khởi trước và sau phần thi chính.

Sau những tiếng cười, sự căng thẳng dần hiện rõ khi VJ Đăng Khoa và Anh Vũ công bố nhóm an toàn và nhóm nguy hiểm sau khi cả hai đội tự bỏ phiếu loại cho nhau. Kết quả khá bất ngờ khi Nhi và Tiên (Nguyễn Phan Thủy Tiên) là hai cái tên được công bố.



Bị bỏ phiếu nhiều nhất với 3 phiếu, Nhi (áo xanh) đã bật khóc khi nghe thấy tên mình, bởi cô bé người mẫu teen này đã nỗ lực hết sức mình trong từng phần thi và làm bất ngờ mọi người khi rất xông xáo trong phần thi kết bè. Trong khi đó ở đội Gaga là Tiên với 4 phiếu, không quá bất ngờ khi cá tính mạnh của Tiên đôi lúc tỏ ra quá lấn át các thành viên khác trong nhóm.

Tiên và Nhi được cho một cơ hội cuối cùng khi phải thuyết phục ban giám khảo để giữ mình lại trong cuộc thi.

Sau những gì cả hai thể hiện và trình bày, ban giám khảo Thúy Hạnh, Utt và Trí Quyền, giám khảo khách mời trong tập 02 đã cân nhắc giữ lại cả hai thí sinh trong tập này.

Với sự góp mặt của nhà thiết kế Công Trí, MTV Tìm Kiếm VJ sẽ đưa ra những thử thách chủ đề thời trang và phong cách cho các thí sinh trong tuần tiếp theo.

Tập 03 MTV Tìm Kiếm VJ sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 29/07/2012. Khán giả có thể xem lại các clip của MTV Tìm Kiếm VJ ở kênh Youtube: youtube.com/channel/UC925sjTE71ZxxcgF24CBNDw.


Đặc biệt, không chỉ theo dõi cuộc thi, khán giả xem chương trình sẽ có cơ hội trải nghiệm những thử thách của các thí sinh qua cuộc thi “Thử thách cùng VJ” trên Facebook Pepsi Việt Nam.

Đồng hành cùng với những thử thách thật sự dành cho các VJ tương lại, cuộc thi “Thử thách cùng VJ” sẽ tạo ra 1 sân chơi trực tuyến với những thử thách tương tự để các bạn trẻ yêu thích nghề VJ cũng có dịp thử sức mình và nhận những phần quà hấp dẫn (01 chiếc iPod Nano 8GB và vé xem phim) mỗi tuần từ nhà tài trợ Pepsi.

Để tham gia thử thách, khán giả chỉ cần theo dõi chương trình, bắt lấy khoảnh khắc logo cuộc thi hiện lên để tập trung xem các tình tiết sắp diễn ra. Câu hỏi mà cuộc thi đặt ra sẽ liên quan đến những tình tiết đó, và được đăng tải trên Facebook Pepsi Việt Nam (facebook.com/pages/Pepsi-Vietnam/100473740084971) sau khi chương trình kết thúc.

  • Tấn Tài