Mới đây, danh hài Thúy Nga bất ngờ tiết lộ về mối tình đầu thú vị của mình. Theo đó, cô chia sẻ mình từng có một tình yêu ngây thơ. Hai người thường xuyên đưa nhau đi ăn những món ngon vỉa hè, tình cảm dành cho nhau vô cùng trong sáng.

{keywords}
Thúy Nga tiết lộ mối tình đầu giữ hết tiền bạc nhà cửa của mình.

"Anh bạn mối tình đầu là người rất tốt bụng và chân thật. Tôi làm bao nhiêu tiền đưa anh ấy giữ hết. Thậm chí khi mua nhà, tôi cũng cho anh đứng tên luôn. Hồi đó mẹ tôi biết cũng la trách dữ lắm bảo sao nhẹ dạ tin người", nữ nghệ sĩ kể lại.

Tuy nhiên, Thúy Nga đã rất may khi đặt niềm tin đúng chỗ. Bằng chứng là khi chia tay, mối tình đầu của cô đã trả lại toàn bộ những gì đã giữ giúp cô trước đó.

Lý do chia tay cũng đơn giản như chính con người họ lúc bấy giờ. Hai người chia tay vì mẹ người yêu cũ Thúy Nga sợ con trai lấy vợ nghệ sĩ sẽ khổ.

Chính vì tình cảm xuất phát từ những gì chân thật nhất nên cho đến tận bây giờ, cả hai vẫn là bạn bè thân thiết với nhau.

"Thỉnh thoảng rảnh, anh vẫn rủ tôi đi ăn hay uống cà phê. Đôi lúc có chuyện gì anh ấy vẫn điện thoại tâm sự hay lao thẳng qua nhà tôi trò chuyện. Lúc xưa yêu nhau kiểu không vướng luyến ái nhiều nên khi chuyển qua tình bạn nó dễ và cũng vui vẻ bình thường như đôi bạn thân thiết", nữ danh hài tâm sự.

Chia sẻ của Thúy Nga về mối tình đầu khiến nhiều người bồi hồi và trân trọng những thứ tình cảm quý giá, không hời hợt.

{keywords}
Thúy Nga và con gái.

Thúy Nga kết hôn cùng người đàn ông tên Nguyễn Văn Nam vào tháng 10/2010. Sau khi kết hôn, Thúy Nga sinh hạ một bé gái tên là Nguyệt Cát.

Tháng 1/2015, nữ danh hài lần đầu công khai mối quan hệ giữa mình và ông Nguyễn Văn Nam chỉ mang danh nghĩa vợ chồng và người này đã lừa cô 350 nghìn USD. Sự việc gây ồn ào trên báo chí một thời gian khá dài. Hiện tại, cô đã khép lại những ồn ào trong quá khứ, vui vẻ với cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Hà Lan

Mai Phương Thúy đưa tay che ngực vì diện vest không nội y

Mai Phương Thúy đưa tay che ngực vì diện vest không nội y

 - Nhiều người bất ngờ khi Mai Phương Thúy xuất hiện tại lễ bấm máy phim "Chị chị em em" của bộ đôi Thanh Hằng - Chi Pu với vai trò nhà đầu tư.