Thúy Ngân gần đây gây chú ý khi đảm nhận vai nữ chính Thiên Ân trong phim 7 năm chưa cưới sẽ chia tay. Nữ diễn viên đóng một nhân vật trải qua nhiều biến cố, bị người yêu hãm hại, từng vào tù, chia cách con trai...

batch_ddthuyngan 1720266725860.jpg
Thúy Ngân nỗ lực với vai diễn trong phim mới.

Trong phim, nhân vật Thiên Ân có nhiều giai đoạn chuyển biến tâm lý phức tạp, lúc lạc quan vui vẻ, lúc đau khổ bi quan, khi giằng xé trong hận thù. Sau nhiều năm nỗ lực diễn xuất, Thúy Ngân thành công lấy được sự đồng cảm và nước mắt của khán giả.

Thúy Ngân chuẩn bị tâm lý và thể lực cho vai diễn khá kỹ, thế nhưng có những phân cảnh nặng, cảm xúc biến đổi theo kịch bản và điều kiện ghi hình của đoàn phim, nữ diễn viên phải cấp cứu vì suy kiệt tâm lý.

Diễn viên cho biết vai Thiên Ân khiến cô "đóng cảnh khóc nhiều nhất sự nghiệp". Cô "vắt kiệt sức lực" khi diễn những trường đoạn đau đớn của nhân vật trong tập 10. Ngoài ra, cô cũng học hỏi từ đồng nghiệp, nghiên cứu kịch bản và trao đổi kỹ lưỡng cùng đạo diễn để các cảnh gào khóc bi thương không bị trùng lặp biểu cảm.

batch_dd7_nam_chua_cuoi_se_chia_tay_photobyvieon_68 (1).jpg
Thúy Ngân và Võ Cảnh diễn xuất ăn ý.

Khi nữ chính mất đi tất cả, nhân vật Minh Huy (Võ Cảnh) bắt đầu mủi lòng, muốn che chở cho cô. Tình yêu trong anh vừa đau đớn, vừa dằn vặt. Những cảm xúc yêu thương dồn nén đến mức không tự chủ được lý trí và có hành động nắm tay, ôm, thậm chí là hôn. Màn tương tác giữa Thúy Ngân và Võ Cảnh góp phần làm dịu nội dung phim sau hàng loạt drama kịch tính trước đó.

Chia sẻ về cảnh quay với Võ Cảnh, Thúy Ngân cho biết: “Chưa lên set quay anh Cảnh đã run rẩy, mặt đỏ và toát mồ hôi. Tôi cũng lo lắng không biết có phải bản thân tạo áp lực cho bạn diễn quá hay không mà anh ấy bị căng thẳng như vậy”.

Trong phim, nhân vật Tuấn Kiệt (Jun Phạm) là người tạo ra mọi biến cố cho Thiên Ân. Cả hai từng yêu nhau, Ân hy sinh mọi thứ tốt đẹp để bên cạnh Kiệt. Thế nhưng Tuấn Kiệt chỉ nghĩ cho bản thân. Đỉnh điểm, anh ra tòa cáo buộc người yêu phạm tội, đẩy cô vào con đường tù tội.

batch_ddbase64 1717509252049716399701.jpg

Luật sư Tuấn Kiệt là vai phản diện đầu tiên của Jun Phạm. Anh cho biết kịch bản đã được đạo diễn Hoàng Anh nghiên cứu rất kỹ. Khi được ngỏ lời mời, anh cùng ê-kíp có một khoảng thời gian cùng nhau làm việc về đường dây tâm lý nhân vật trước khi phim bấm máy.

Jun Phạm nói trải qua đủ cung bậc cảm xúc khi vai diễn bị "ghét cay ghét đắng". Anh vui vì mọi người công nhận năng lực diễn xuất của mình dù là tay ngang. Mặt khác, ca sĩ bất ngờ vì lần đầu bị "ném đá" kịch liệt như thế.

10 sv.jpg
Thúy Ngân và Jun Phạm trên phim trường.

Phim thuộc thể loại tình cảm buồn (melodrama), xoay quanh câu chuyện về giám đốc đẹp trai, nhà giàu Minh Huy phải lòng cô gái Thiên Ân ngây thơ và ngoan cường, người có liên quan đến cái chết của bạn gái anh.

Khi mối quan hệ giữa hai người trở nên gắn kết, những bí mật che giấu bắt đầu sáng tỏ. Theo ê-kíp, phim được đầu tư khá kỹ về bối cảnh, tạo hình nhân vật. Phim dài 25 tập, quay trong 6 tháng.

Ngoài Thúy Ngân, Jun Phạm và Võ Cảnh, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: NSND Thanh Nam, Đào Vân Anh, Khánh Huyền, NSƯT Kim Tuyến, Trung Dũng, Đỗ Phú Quí... Phim lên sóng VieON lúc 20h thứ năm và sáu hàng tuần.