Thúy Ngân vừa đăng bộ ảnh gợi cảm theo phong cách "Hoa săn mồi" ở Running Man Việt Nam. Nhan sắc, hình thể và thần thái của diễn viên được đánh giá cao. 

Thúy Ngân có một năm hoạt động nghệ thuật thành công ở lĩnh vực phim ảnh và chương trình truyền hình. Phim Cây táo nở hoa cô tham gia lập kỷ lục công chiếu trên YouTube. Vai Châu do Thúy Ngân thể hiện được khán giả khen ngợi. 

Ngoài phim ảnh, Thúy Ngân cũng tham gia chương trình Running Man Việt Nam mùa thứ 2 và nhận sự quan tâm lớn. Trong chương trình, cô được đặc biệt danh "Hoa săn mồi" bởi nhan sắc xinh đẹp, khả năng nắm bắt chiến thuật nhanh chóng và luôn đầy năng lượng trước các thử thách. Tập 3 cho thấy sự tự tin và thái độ quyết liệt là vũ khí lợi hại của Thúy Ngân.

Bên cạnh đó, Thúy Ngân được khán giả xem truyền hình đánh giá cao ở thể lực. Cô vốn chăm tập gym, chạy bộ và yoga nên có sức bền ấn tượng, khiến các sao nam trong Running Man Việt Nam phải dè chừng. 

“Tôi hay được hỏi mình sẽ mang chiêu trò gì đến Running Man Việt Nam. Thú thật, “chiêu trò” chưa từng là hành trang của tôi. Toàn bộ năng lượng tôi đã dốc hết cho tất cả các thử thách và việc chạy liên tục trong chương trình. Giờ mà chiêu trò, tính toán nữa thì tôi kiệt sức mất”, Thúy Ngân chia sẻ. 

{keywords}
 

Diễn viên nói vui, cô ao ước có thể chạy hết tốc lực mà vẫn thật xinh đẹp trên truyền hình. Tuy nhiên kế hoạch của Thúy Ngân không thể thực hiện vì các đối thủ trong Running Man Việt Nam vừa khỏe vừa "nhây", sẵn sàng "dìm hàng" thí sinh khác. 

Thúy Ngân nói về 5 cú tát trong 'Cây táo nở hoa'

Cẩm Loan

Trương Thế Vinh nói về chuyện tình cảm với Thuý Ngân

Trương Thế Vinh nói về chuyện tình cảm với Thuý Ngân

'Với Thúy Ngân, tôi cảm thấy mọi thứ đã đi quá xa. Mọi chuyện nên dừng lại ở mức dễ thương là được rồi', Trương Thế Vinh chia sẻ.