Tham gia showbiz sau khi đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam 2019, mới đây, lần đầu tiên Thủy Tiên tham dự sự kiện của NTK Đỗ Long - cũng là người tài trợ trang phục cho cô lúc đi thi. 

{keywords}
 Thủy Tiên sở hữu chiều cao 1,63m, số đo ba vòng 82-57-92cm. Cô được khen có thân hình chuẩn, gương mặt đẹp.

Thủy Tiên tâm sự, những ngày đầu chập chững bước vào showbiz, cô nhờ bố tư vấn cách quen dần với sự quan tâm của công chúng. Cử chỉ đi đứng, phát ngôn khi được phỏng vấn, hay những lời lẽ trên facebook cá nhân được tiết chế phù hợp đều được bố cô - diễn viên Hữu Tiến hướng dẫn tỉ mỉ.

Thủy Tiên cho biết, bố không cho con gái đăng tải những thông tin tiêu cực lên mạng xã hội. Theo Thủy Tiên, bố cô mong muốn con có ảnh hưởng tích cực trong giới trẻ về cách nghĩ và hành động.

{keywords}
Hành trình trưởng thành của Thủy Tiên trải qua nhiều biến cố. Song cô luôn chứng minh là người con gái tự chủ trong cuộc sống.

Từ nhỏ Thủy Tiên sống cùng bố khi bố mẹ ly hôn nên cô luôn coi người đàn ông quan trọng nhất đời mình vừa là bố, vừa là mẹ. Hành trình trưởng thành của Thủy Tiên trải qua nhiều biến cố. Song cô luôn chứng minh là người con gái đảm đang, tự chủ cuộc sống.

Diễn viên Hữu Tiến từng chia sẻ, 16 tuổi Thủy Tiên tập tành kinh doanh online. 18 tuổi mở quán ốc kiếm tiền nộp học phí học Đại học. 22 tuổi Thủy Tiên âm thầm mở spa riêng để bố khỏi vất vả. Nhờ sự dạy dỗ của bố, từ nhỏ Thủy Tiên là người kiên định và có ý chí phấn đấu.

Gần đây, sau đăng quang Á hậu, Thủy Tiên mở tiệc mừng và chính thức vào làng giải trí dưới sự hậu thuẫn của bố. Cô đảm nhận hai vai trò khác nhau: mẫu ảnh và diễn viên song song phát triển kinh doanh riêng.

Sắp tới, cô tham gia dự án điện ảnh do bố làm đạo diễn. Hữu Tiến mong muốn hướng con đến hình ảnh người nghệ sĩ đa năng, có ích cho xã hội. Anh cũng sẽ truyền đạt kinh nghiệm cho con gái để Thủy Tiên làm nghề hiệu quả. 

Hoàng Ngọc 

Hot girl Nghệ An một thời: Từ nữ sinh mặt mộc nổi tiếng đến vợ đại gia

Hot girl Nghệ An một thời: Từ nữ sinh mặt mộc nổi tiếng đến vợ đại gia

Nguyễn Thục Anh, sinh năm 1996, từng được mệnh danh là 'hot girl Nghệ An', giờ đây có cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân và 2 em bé kháu khỉnh.