{keywords}{keywords}{keywords}
Lấy cảm hứng từ trang phục của phụ nữ Bắc Bộ xưa, hoa hậu Thùy Tiên diện diện loạt váy áo độc đáo được hòa sắc bởi những gam màu rực rỡ nhưng đỏ, hồng, xanh, vàng. Những thiết kế đầy sáng tạo được mix&match cùng nón lá, nón quai thao hay nhành sen, cành đào, tạo nên nét đằm thắm của người phụ nữ dịp lễ Tết. 
{keywords}
Lan Khuê diện mẫu áo dài cách tân với phần biến tấu mới lạ ở phần cổ, vai áo hay tay áo. Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 khéo léo kết hợp thiết kế màu vàng mù tạt với túi xách màu beige hình tam giác, chọn bông tai màu gold bắt mắt.
{keywords}
Trước thềm năm mới, Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp mong manh trong chiếc váy trắng dáng xòe công chúa, được đính hoa nhẹ nhàng ở phần chân váy. Điểm nhấn của trang phục là phần vai trễ được xếp nếp tỉ mỉ và xoắn nơ tinh tế trước ngực. Cùng với lối trang điểm trong veo, Lý Nhã Kỳ kết hợp cùng vòng cổ dây mảnh và bông tai lấp lánh, giày tone-sur-tone với trang phục.
{keywords}
Vốn là người chuộng style kín đáo, Mỹ Tâm gây bất ngờ khi diện chiếc váy trắng trễ vai khá táo bạo. Với thiết kế tay ngắn, xẻ ngực trẻ trung này, “họa mi tóc nâu” như khoe trọn được bờ vai thanh mảnh quyến rũ.
{keywords}
Khác với hình ảnh quyến rũ thường thấy, người mẫu – diễn viên Quỳnh Thư đổi mới phong cách với áo blouse tay bồng tiểu thư và chân váy ngắn đồng màu, với chi tiết nơ thắt bản to giúp cho set đồ thêm thanh lịch. Quỳnh Thư mix cùng kính mắt trẻ trung và giày cao gót mũi nhọn màu nude hài hòa.
{keywords}
Mặc những ồn ào xoay quanh cuộc sống cá nhân, Diệp Lâm Anh ngày càng đẹp mặn mà. Bộ váy body dài tay nửa kín nửa hở tôn lên vóc dáng của bà mẹ hai con, chi tiết dây rút dọc thân và trước ngực khiến set đồ càng thêm gợi cảm. Cô chọn layout nhấn vào mắt và môi quen thuộc, phù hợp với chiếc váy lấp lánh và gây ấn tượng tuyệt đối với người xem.
{keywords}
Bà mẹ 3 con Hà Hồ xuống phố đầy khí chất với chiếc váy nhung dài đen tuyền, tay bồng và xẻ sâu. Nữ ca sĩ mix&match cùng bộ phụ kiện Chanel gồm kính mắt bản to, túi xách da bản giới hạn và sandal năng động. Hà Hồ chọn kiểu tóc búi thấp để hoàn thiện outfit sang chảnh của mình.
{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh kiêu kỳ trong chiếc váy dài tay màu bạc tạo hiệu ứng ánh sáng mới mẻ. Chiếc váy ngắn giúp nàng hậu khoe khéo đôi chân thon dài và vóc dáng nuột nà. Cô chọn bông tai đính đá màu bạc dáng dài và giày cao gót màu bạc để set đồ thêm sang trọng, nổi bật.
{keywords}
Với set đồ denim bụi bặm gồm áo khoác và short, Hiền Hồ ngày càng khẳng định gu thời trang riêng, xứng đáng là fashionista “thứ thiệt”. Street style của nữ ca sĩ sinh năm 1997 càng thêm hầm hố khi kết hợp cùng kính mát, túi da và boot da đế khủng.
{keywords}
Tóc Tiên rực rỡ với chiếc áo sơ mi oversize gam hồng – xanh mang hơi thở mùa xuân, được mix layer với áo len cổ cao và mốt giấu quần. Thời tiết vào xuân là lúc boot da lên ngôi, và giọng ca “Mình yêu đến đây thôi” đã không bỏ lỡ item này.
{keywords}
Chị em Yến Trang – Yến Nhi nhẹ nhàng xuống phố với hai phong cách khác biệt nhưng lại ăn ý: áo tweed màu xanh lá + quần jeans ống loe và áo blazer xanh da trời và váy maxi màu đen. Hai nữ ca sĩ kết hợp với băng đô đơn sắc và vòng cổ cùng tone, tạo nên vẻ đẹp vừa thanh lịch, vừa cổ điển.

Linh Chi

Diễm My phá cách, Huyền Lizzie sang trọng vương giả

Diễm My phá cách, Huyền Lizzie sang trọng vương giả

Diễm My mang tạo hình mới lạ cùng Dior, Huyền Lizzie quý tộc cùng thời trang tweed.