Tựa phim nhạy cảm 'Điệp vụ 3 Lờ' được Thủy Tiên đổi thành 'Vợ Ơi... Em ở đâu?' chỉ vì thói quen của chồng mình.

'Điệp vụ 3 Lờ' gây tranh cãi vì tên phim ban đầu quá nhạy cảm, có khả năng bị hội đồng duyệt tuýt còi ngay từ khi công bố dự án và bấm máy 6 tháng trước. Do vậy sau khi hoàn tất các cảnh quay vào cuối tháng 2 vừa rồi, nhà sản xuất Thủy Tiên đã quyết định đổi tên phim thành 'Vợ Ơi... Em ở đâu?'.

{keywords}
Thủy Tiên lần đầu làm nhà sản xuất phim.

Thủy Tiên lý giải cho lựa chọn mới này: "Ông xã Công Vinh cũng suốt ngày gọi Vợ ơi, em ở đâu? mỗi khi mình vắng nhà, nên cái tên này làm Tiên thấy thân thương, gần gũi lắm. Nhưng để quyết định đổi tên thì Tiên cũng cân nhắc nhiều, suy đi nghĩ lại thì tên Vợ Ơi... Em Ở Đâu? rất phù hợp với nội dung, ý nghĩa của bộ phim mang lại, đó là một hành trình kiếm vợ của một anh chàng với sự trợ giúp của nhóm bạn thân. Nên Tiên rất mong các bạn tạm thời quên đi tên Điệp vụ 3 Lờ để đón nhận tên mới".

{keywords}
Thủy Tiên và Công Vinh cũng góp mặt trong phim này.

Phim theo chân câu chuyện dở khóc dở cười của chú rể Nam (Bình Minh). Ngay phút thứ 89 của lễ cưới, anh quyết định trốn khỏi hôn lễ để tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình. Được sự giúp đỡ của đồng bọn là nhóm 3 Lờ, bao gồm anh chàng 'cuồng phong thủy' Lều (Thành Lộc), anh chàng 'mê tráng sĩ' Lũng (Huy Khánh) và chàng trai 'mình dây bao nhây' Lọt (Mạc Văn Khoa), Nam bước chân vào hành trình chọn vợ với vô số tình huống tiến thoái lưỡng nan.

{keywords}
Thủy Tiên cho biết cô từng nhiều lần thuyết phục diễn viên Thành Lộc (giữa) để có được cái gật đầu của anh.

Vợ ơi, em ở đâu? là bộ phim đầu tay do ca sĩ Thủy Tiên viết kịch bản kiêm sản xuất. Phim có sự góp mặt của Thành Lộc, Huy Khánh, Bình Minh, Thanh Thủy, Hữu Châu, Phi Phụng, Kiều Trinh, các người đẹp Trương Tri Trúc Diễm, Kiều Ngân, Phan Thị Mơ... Tuy nhiên đến thời điểm này Vợ ơi, em ở đâu? vẫn chưa có lịch ra rạp.

Thu An