{keywords}
Đây là lần đầu tiên Thủy Tiên biểu diễn trong đêm nhạc giao lưu Việt-Hàn, cô gây sốt khi diện trang phục cổ trang đỏ rực, nữ ca sĩ đi chân trần, ngồi trên bục hình khối bán nguyệt và mê hoặc cả khán phòng với bài hát ''Nói em nghe mãi mãi là bao xa''.

 

{keywords}
Sau ca khúc đầu tiên, vợ Công Vinh bất ngờ lột đồ và khoe thân hình nóng bỏng khi trình diễn hai ca khúc: Từng có người yêu tôi như sinh mệnh và Em không buồn đâu. Nữ ca sĩ còn "đốt mắt" khán giả với vòng 3 hở bạo. 

 

{keywords}
Là ngôi sao Hàn Quốc được trông đợi nhất trong đêm diễn tháng này, NU'EST xuất hiện trong sự reo hò của hơn 2000 khán giả. 5 chàng mỹ nam khiến khán phòng nổ tung với những bài hit của nhóm. NU'EST gây ấn tượng khi giao lưu cùng fan bằng tiếng Anh, các chàng trai còn phấn khích đội nón lá mà người hâm mộ đã chuẩn bị. Trước sự ủng hộ nồng nhiệt từ fan Việt, các nam thần tượng còn xin lỗi vì đã không thể đến Việt Nam biểu diễn sớm hơn.

 

{keywords}
Giành vị trí quán quân bảng xếp hạng V Heartbeat Rank tháng 6, Gil Lê gửi tặng khán giả ca khúc Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình. Kế tiếp cô khuấy động không khí với ca Calling U phiên bản remix.

 

{keywords}
Hòa Minzy khiến người xem ấn tượng khi diện đầm công chúa và xuất hiện bên cây đàn piano trắng. Đặc biệt những nốt cao "nổi da gà" của nữ ca sĩ trong ca khúc ''Chỉ là tình cờ'' đã chinh phục cả khán phòng.

 

{keywords}
Cả khán phòng hát vang trong ca khúc Anh sẽ tốt mà cùng Phạm Hồng Phước. Nam ca sĩ chia sẻ rất cảm động trước sự cổ vũ của khán giả, anh cũng ngượng ngùng khi tiết lộ đây là lần đầu tiên đi hát được khán giả khen đẹp trai như vậy.

 

{keywords}
Đào Bá Lộc mang đến hai ca khúc Thanh xuân và Thật lòng. Anh bất ngờ khi biết bài hit Thật lòng của mình đang chiếm giữ vị trí thứ 24 trên bảng xếp hạng. Đào Bá Lộc cũng khiến cả khán phòng bật cười khi tiết lộ câu chuyện tình yêu gà bông của mình thời cấp ba.

 

{keywords}
Uni5 quay trở lại sân khấu V Heartbeat tháng 6 với ca khúc ''Hãy khóc trên vai anh''. Gà cưng của Đông Nhi chứng tỏ sức hút của mình khi biểu diễn trong tiếng cổ vũ không ngừng. 5 chàng trai Uni5 cũng tranh thủ mời các khán giả tham gia vào chương trình Fanship dành riêng cho người hâm mộ của nhóm.

 

{keywords}
Bộ đôi Xesi và Hoaprox mang đến không khí sôi động với ca khúc ''Nơi em muốn tới'', đang đứng vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Lần thứ 2 tham gia chương trình, Xesi tỏ ra dạn dĩ hơn, nữ ca sĩ không chỉ làm chủ sân khấu mà còn liên tục giao lưu cùng với người hâm mộ.

 

{keywords}
Với ca khúc ''Ai là người thương em'' giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, Quân A.P chinh phục khán giả bằng giọng hát da diết và ngoại hình điển trai của mình.

Bài, ảnh: Lê La

Chi Pu khóc nức nở khi nhận cúp đầu tiên trong sự nghiệp ca hát

Chi Pu khóc nức nở khi nhận cúp đầu tiên trong sự nghiệp ca hát

- Sau màn biểu diễn nhập tâm, Chi Pu được xướng tên giành chiến thắng hạng mục bài hát xuất sắc nhất của tháng tại sân khấu V Heartbeat tháng 5.