Thủy Tiên còn kém may mắn hay một điều gì đó khiến cô cứ cởi hở lần nào là lại bị chửi lần đó.

Sau những màn mùi mẫn khoe tình yêu và cả hào nhoáng khoe độ giàu sang ít người bì kịp trong làng giải trí, Thủy Tiên lại vừa được một phen gây náo động công chúng với màn khoe thân vô cùng táo bạo của mình.

Xuất hiện tại một sự kiện, bà xã của Công Vinh diện bộ đầm trắng vô cùng gợi cảm. Những đường nét táo bạo, những chi tiết cắt xẻ hay "thiếu vải" đều khiến cho bộ trang phục của Thủy Tiên quá đỗi gợi cảm, giúp cô khoe được thân hình nóng bỏng của mình trước công chúng.

{keywords}

Thế nhưng cũng như những lần sexy cởi hở khác, Thủy Tiên lần này lại bị ném đá không thương tiếc. Không ít người cho rằng bộ trang phục này của Thủy Tiên là phản cảm, là khoe da thịt và không phù hợp một chút nào với sự xuất hiện trước công chúng.

Nhìn lại phong cách thời trang của Thủy Tiên, cô vốn sở hữu rất nhiều bộ trang phục sexy từ khoe vòng một, vòng ba cho tới đôi chân dài hay bờ vai thon, lưng trần gợi cảm và bộ trang phục lần này của cô cũng chỉ là một trong số đó mà thôi.

{keywords}

Thế nhưng, có lẽ Thủy Tiên còn kém may mắn hay một điều gì đó khiến cô cứ cởi hở lần nào là lại bị chửi lần đó. Gây xôn xao dư luận với những bộ đồ gợi cảm và rồi hứng chịu không ít lời miệt thị dường như đã quá quen thuộc với Thủy Tiên.

Nhìn Thủy Tiên lại ngẫm tới Hà Hồ, cũng diện bộ trang phục gợi cảm khoe vòng một khiến dân tình xôn xao nhưng vợ cũ của Cường Đô la lại nhận được vô số lời khen cho phong cách của mình.

{keywords}

Nếu độ về phong cách có lẽ Thủy Tiên và Hà Hồ xứng tầm vì sexy và gợi cảm như nhau nhưng Hà Hồ ít khi bị chê bai còn Thủy Tiên bị chỉ trích rất nặng lời. Có lẽ, Thủy Tiên cần học Hà Hồ hay chí ít cần một chút may mắn hơn để mỗi lần cởi hở của cô là một lần dễ chịu hơn với chính bản thân mình.

Theo Phụ Nữ Online