Tất cả mọi việc xuất phát từ báo chí hay so sánh tôi và Thuỷ Tiên với một người đàn ông nào đó trong khi thực chất tôi và chị ấy lại chẳng có vấn đề gì cả- ca sĩ Pha Lê chia sẻ.

TIN BÀI KHÁC

Sau những ồn ào với và tốn không ít giấy mực của báo chí về chàng cầu thủ điển trai Công Vinh, dư luận lại rộ lên tin đồn cũng chỉ vì chàng tiền đạo này mà giữa Pha Lê và Thuỷ Tiên không ưa gì nhau. Tuy nhiên, mới đây ca sĩ Pha Lê cho rằng, tất cả mọi việc xuất phát từ báo chí hay so sánh cô và Thuỷ Tiên với một người đàn ông nào đó trong khi thực chất cả hai lại chẳng có vấn đề gì cả - báo Đất Việt dẫn lời.

Xuất hiện tin đồn cũng chỉ vì chàng tiền đạo Công Vinh mà Pha Lê và Thuỷ Tiên không ưa gì nhau

Pha Lê chia sẻ rằng, trái ngược với những gì dư luận đồn đại, cô và Thuỷ Tiên không có bất cứ hiềm khích nào cả. Ngược lại, khi được nghe Thuỷ Tiên hát, cô còn nhiệt tình cổ vũ và còn lấy nhạc của cô ấy làm nhạc chờ điện thoại của mình. Pha Lê còn hết lời khen các ca khúc của Thuỷ Tiên rất hay và cô nghe hoài cũng không chán. Vậy lý do gì để họ không ưa nhau?

Trước đó, dư luận đồn thổi rằng vì Thuỷ Tiên đang "dính như sam" với chàng tiền đạo điển trai Công Vinh ("tình cũ" của Pha Lê), việc này khiến Pha Lê không vui.

Vào khoảng năm 2008, Pha Lê và Công Vinh gặp nhau lần đầu tiên trong một bữa tối do ông Nguyễn Lân Trung (Phó chủ tịch phụ trách truyền thông của VFF và cũng là cha nuôi của Pha Lê) mời. Sau cuộc gặp gỡ này, người ta có thể dễ dàng cảm thấy sự thay đổi ở Công Vinh. Anh vui vẻ, hồ hởi hơn hẳn trong các buổi tập.

Mặc kệ dư luận xôn xao bàn tán, khi bị “chất vấn” ở thời điểm đó, Công Vinh không nói nhiều mà chỉ mỉm cười rồi quay đi. Trong khi đó, Pha Lê lại thường xuyên xuất hiện trên mặt báo “mập mờ” nhắc tới quan hệ thân thiết của hai người, từ chuyện đi mua áo rồi thường xuyên cùng nhau cafe.

Thế nhưng, chẳng rõ mối quan hệ của hai người kéo dài được bao lâu, thân thiết hay đơn thuần chỉ là bạn, chỉ biết rằng sau đó, cả hai đã lên báo "chỉ trích" nhau không thương tiếc.

Dư luận cho rằng Công Vinh tức tối vì phát hiện ra cô nàng lợi dụng tên tuổi của mình để trở nên nổi tiếng, trong khi Pha Lê chỉ ngậm ngùi: "Công Vinh có vẻ không muốn tiếp tục quen tôi, lý do anh đưa ra thì bản thân tôi cũng không hiểu. Lỗi của tôi là đã sống quá chân thành, có lẽ đây cũng là bài học để đời với tôi!".- Zing dẫn lời.

Mẫn Chi (tổng hợp)