Thuỳ Tiên khoe thần thái trong thiết kế màu trắng, dáng dài với phần vai vuông quyền lực. Chi tiết phối sequin tại eo và tà xẻ cao giúp tổng thể thanh thoát hơn. Cô khéo kết hợp cùng bông tai ton-sur-ton.
Jun Vũ quyến rũ với đầm đỏ ôm sát có điểm nhấn là các bông hoa lớn được đính tại các đoạn cut-out. Thiết kế có phần đuôi xoè rộng càng tăng thêm vẻ yêu kiều.

Á hậu Thuỷ Tiên sang trọng khi diện đầm nhung màu xanh coban với chi tiết xẻ sâu khoe trọn bờ vai thon. Người đẹp Đồng Tháp trang điểm theo tone cam nude, phối cùng bộ trang sức đắt giá đồng màu với trang phục.

Kiều Loan tạo dáng trong trang phục màu đỏ rực rỡ mang chất liệu bóng nhẹ. Thiết kế vai lệch và cắt xẻ ngang eo giúp người mặc thêm nữ tính.
Mai Ngô gây ấn tượng khi chọn layout màu nâu trầm với đôi mắt sâu và đôi môi gợi cảm. Set đồ độc đáo của á hậu gồm áo cúp ngực ôm sát và chân váy xẻ cao đính đá lấp lánh. Cô phối cùng vòng cổ to bản và găng tay đồng điệu để hoàn thiện outfit.
Hương Giang kiêu kỳ với đầm sequin dáng suông dài chấm gót cùng phần bèo trắng mềm mại. 
Phí Phương Anh tạo dáng với thiết kế lụa mang màu ghi lạ mắt. Kiểu dáng ngắn cùng phần tà lệch giúp tôn đôi chân thon dài của người mẫu. Cô phối cùng clutch màu rơm độc đáo và tiết chế phụ kiện.
Bên cạnh Quỳnh Châu (trái) kiêu sa với váy tím lấp lánh và khăn choàng lông, Quỳnh Hoa (phải) khoe sắc rực rỡ trong chiếc đầm đuôi cá bồng bềnh màu đỏ làm nổi bật làn da trắng. Cả hai người đẹp cùng chọn lối trang điểm đậm tôn đường nét gương mặt.
Lương Thuỳ Linh khoe khéo vẻ đẹp hình thể trong set đồ white on white gồm áo corset chiết eo và chân váy bồng dài. Nàng hậu búi tóc gọn gàng, kết hợp cùng vòng cổ đính hoa nền nã và giày cao gót đan dây màu bạc.
Diễm My 9X (trái) và Tiểu Vy (phải) cùng đọ sắc với thiết kế hở vai, bó sát tôn triệt để vóc dáng: Diễm My đằm thắm với đầm suông có chi tiết hoa đính nhẹ nhàng và Tiểu Vy duyên dáng khi diện đầm hai dây đơn giản nhưng cuốn hút. 

Linh Chi