Mới đây, Thủy Tiên khoe khoảnh khắc hài hước khi tặng chồng quà "khủng" đóng gói cẩn thận trong thùng carton. Lúc đó, Công Vinh vừa đi chơi về nên hai tay dâng vợ xấp tiền khoảng 5 triệu đồng để khỏi bị càm ràm. Đáp lại, Thủy Tiên đề nghị cựu danh thủ đập hộp quà sinh nhật.

{keywords}
Trái mít to Thủy Tiên mang từ quê lên tặng chồng.


Mở hộp, Công Vinh ngã khuỵu khi thấy một quả mít "siêu to khổng lồ" mà theo lời Thủy Tiên là trái to, ngon nhất hái từ cây mít dưới quê, hoàn toàn không phun thuốc. Thấy chồng ỉu xìu, nữ ca sĩ phân bua: "Thế ai hôm qua đi dạo bảo thèm mít, ước có mít ăn? Trái mít này phải mất bao lâu mới có, to hơn cả ông".

Cuối cùng, Công Vinh đành nhận quà vì "có còn hơn không". "Mình thì kỳ vọng lớn hơn nên có một chút chạnh lòng. Món quà này lạ quá, mình cảm thấy rằng miếng mít sẽ đi tận sâu vào cơ thể", Công Vinh miễn cưỡng nêu cảm nghĩ. Thủy Tiên liền kết luận đàn ông mới là khó hiểu nhất chứ không phải phụ nữ.

{keywords}
Công Vinh cười khổ khi thấy quà "lạ".


Đây là món quà "vốn tự có" đáp lại hơn 100 triệu đồng quà sinh nhật Công Vinh tặng Thủy Tiên hồi 25/11. Trong một video mới đây, Thủy Tiên kể được chồng tặng 100 triệu nhân sinh nhật nhưng vì anh luôn đếm sai tiền nên tặng đến gần 150 triệu. Phát hiện nhầm lẫn, Công Vinh đã đòi lại số tiền thừa nhưng vợ không đồng ý.

"Anh Vinh có tật lúc nào đếm tiền cũng dư. Hôm bữa tặng cho chị một trăm triệu nhưng đếm ra thì đến một trăm mấy chục triệu lận. Anh ấy không biết đếm tiền. Lần nào đếm tiền mang lên ngân hàng, họ cũng hỏi là sao anh đếm tiền dư hoài vậy? Mỗi cọc là 50 triệu mà không biết đếm sao lên đến 70 - 80 triệu", Thủy Tiên kể lại với người bạn của mình.

{keywords}
Thủy Tiên được chồng tặng gần 150 triệu nhân sinh nhật hồi tháng 11.


Cẩm Lan

 

Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh khoe con gái sau 5 năm giấu kín

Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh khoe con gái sau 5 năm giấu kín

Trong chuyến du lịch Singapore cùng gia đình, Thuỷ Tiên chia sẻ hình ảnh chung của cả gia đình cùng con gái Bánh Gạo. Đây là lần đầu cô đăng tải hình ảnh con gái lớn của mình.