Ca sĩ Thuỷ Tiên cùng con gái đã thổi nến chúc mừng sinh nhật Công Vinh. Cô tổ  chức sinh nhật khá giản dị nhưng ấm cúng cho chồng sau nỗi buồn thất bại tại trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia vừa qua.

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên khiến các fan vô cùng thích thú khi đăng loạt ảnh ghi lại cảnh cả gia đình cùng nhau thổi nến chúc mừng sinh nhật Công Vinh (10/12).

Trên trang cá nhân, cô viết: "Sinh nhật ba Vinh mà Gạo thích ăn sinh nhật lắm, ẻm cứ bảo của ẻm. Sinh nhật ai trong nhà ẻm cũng bảo sinh nhật của ẻm không à, toàn tranh cầu nguyện với thổi nến và ăn hết bánh của người ta ha ha ha".

Rất nhiều lời chúc mừng và động viên CV9 cố gắng vượt qua nỗi buồn khi đội tuyển Việt Nam vừa thất bại ở bán kết AFF Cup 2016.

{keywords}

{keywords}
Bức ảnh làm lay động trái tim của nhiều fan hâm mộ cặp đôi Thuỷ Tiên - Công Vinh

Thuỷ Tiên - Công Vinh là gia đình nghệ sĩ vô cùng hạnh phúc trong giới showbiz. Không chỉ được đông đảo khán giả yêu mến, ngưỡng mộ, tình yêu của cả hai còn được ví với cặp đôi Vic-Beck đình đám thế giới. Trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Indonesia vừa qua, Công Vinh và các đồng đội đã không mang lại vinh quang về cho Tổ quốc. Thuỷ Tiên đã viết status vô cùng tình cảm trên trang cá nhân. Cô nói nếu cả thế giới vì thế mà phản bội Công Vinh thì cô sẽ vì Công Vinh mà phản bội lại cả thế giới. Cô nói: "Vì chúng ta là một gia đình". Cặp vợ chồng Vic-Beck của Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ.

Bích Ngọc

Ảnh: FB nhân vật