- Hà Nội ngày cuối tuần bớt lạnh, trời hửng nắng, đôi bạn á hậu Thùy Trang và diễn viên Diệu Hương rủ nhau xuống phố trong những chiếc váy ngắn gợi cảm...

Bất cứ ai từng gặp Thùy Trang đều phải thốt lên rằng cô đẹp hơn trong ảnh. Ngoài đời, Thùy Trang luôn nổi bật ở bất cứ nơi nào cô đến bởi thân hình chuẩn của một người mẫu và khuôn mặt đẹp thùy mị của thiếu nữ Hà Nội cổ điển.

Thùy Trang bảo sau những giờ học cô thường trở về nhà giúp mẹ và em gái dọn dẹp nhà cửa và nấu nướng. Những lúc rảnh rỗi cô thích đọc sách hoặc lên mạng đọc báo, trò chuyện với bạn bè và học tiếng Anh.

Dư luận gần đây đã lựa chọn Thùy Trang là một trong ba cô dâu hot nhất Việt Nam (cùng với hoa hậu Ngô Phương Lan và người đẹp Huỳnh Bích Phương) vì hội đủ những tiêu chuẩn mà các đấng mày râu ngưỡng mộ, đó là xinh đẹp, thông minh, ngoan ngoãn và giàu có.
Thùy Trang nói rất vui vì được nhận xét Top 3 cô dâu hot nhất. Tuy nhiên, cô lại không vui vì một vài thông tin trong bài báo đó viết chưa đúng. Cô khẳng định lại người em của cô là em gái chứ không phải em trai.
Công việc, chiều cao, tính cách, sở thích của Thùy Trang và Diệu Hương khác nhau nhưng lại có chung một tấm lòng hướng thiện. Thời gian qua, cả hai đều tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.
Nếu như Thùy Trang nhút nhát, ít nói thì Diệu Hương lại mạnh dạn và chủ động trong giao tiếp. Diệu Hương không ngại ngần tiết lộ người yêu với báo chí còn Thùy Trang thì vẫn muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng mình.
Từ khi thay đổi hình ảnh bên ngoài cắt mái tóc dài truyền thống, với mái tóc ngắn nhuộm vàng nâu cô gái gốc Thành Nam được nhiều người khen trẻ trung và năng động hơn.

Không chỉ thay đổi kiểu tóc mà Diệu Hương còn khá chăm chút cho các trang phục... Cô đặc biệt "kết" những chiếc váy ngắn gam màu trung tính hở một bờ vai thon...

Người mẫu Hạ Vy - Giám đốc điều hành Venus miền Bắc - người đã kết nối tình bạn giữa Diệu Hương và Thùy Trang cho biết đang lên kế hoạch cho những dự án chung với sự xuất hiện của cả Thùy Trang và Diệu Hương trong năm 2011.

  • Tin và ảnh: Ánh Ngọc