- Sau nhiều vai diễn "đóng đinh" vẻ hiền lành, cam chịu, nữ diễn viên Thùy Trang muốn tìm một vai khác biệt, vượt thoát khỏi hình tượng cũ, nhưng rồi vẫn bén duyên với kiểu nhân vật nhẫn nhịn, khổ đau trong bộ phim mới.

Trong Đồng tiền muôn mặt, phim đầu tay của đạo diễn Vũ Huân (Hãng phim Chợ Lớn), Thùy Trang vào vai Thúy, có cha bị tử hình vì buôn ma túy, cô phải che giấu thân phận để lấy chồng nhưng vẫn bị lộ và chịu sự khinh rẻ, dè chừng, sau đó liên tiếp đối mặt với sự phản bội của chồng lẫn em gái...

Thùy Trang chia sẻ: "Sau nhiều vai diễn chính diện có cùng nét tính cách hiền lành, số phận trắc trở, tôi dự định sẽ tìm một nhân vật kiểu khác, thậm chí là vai phản diện để tạo cảm giác mới mẻ, nhưng rồi lại gặp nhân vật mà mình đã quen thuộc".


Người đẹp từng lọt vào top 10 tại hai cuộc thi Người đẹp hoa anh đào và Người dẫn chương trình truyền hình, được khán giả yêu thích qua nhiều bộ phim truyền hình, đặc biệt là vai Tường Lam trong phim Gió nghịch mùa, và Nhung trong phim Tại tôi.

Cả hai lần đóng vai chính chung với "vua quảng cáo" Minh Cường này, Thùy Trang đều gây ấn tượng cho công chúng bằng vẻ đẹp hiền dịu, nên cô muốn chuyển sang dạng vai khác trong những dự án phim sau đó.

Thùy Trang cùng các diễn viên Trường Thịnh, Mỹ Ly, Thiên Long trong buổi ra mắt đoàn phim

"Tôi là diễn viên ký hợp đồng muộn nhất của đoàn phim Đồng tiền muôn mặt. Dự định tìm vai phản diện lại phải để sau vậy. Hẹn khán giả sẽ... ghét mình phim sau, còn bây giờ để người xem thương nốt mình một lần nữa đã", Thùy Trang tâm sự.

Đồng tiền muôn mặt dài 35 tập hoàn toàn quay với bối cảnh Đà Lạt, nên Thùy Trang thường xuyên phải chịu cảnh sụt sịt, mỗi khi quay cảnh khóc trong thời tiết lạnh lại càng khó nhọc hơn. Tuy nhiên, Thùy Trang cho biết cô dành cả chục ngày để nghiền ngẫm kịch bản trước khi ra phim trường và rất ưng ý với vai diễn mới này.

Một số "pha" diễn xuất của Thùy Trang trong phim Đồng tiền muôn mặt:


Long Hà