Á hậu Thuỵ Vân đảm nhận vai trò người dẫn chương trình tại một sự kiện ở Hà Nội. Sự kiện có hàng nghìn người tham dự và tình nguyện hiến máu. Ngoài vài trò dẫn chương trình, á hậu Thuỵ Vân còn tham gia “hiến máu” nhân đạo. 

{keywords}

Trong suốt 12 năm đăng quang, á hậu Thuỵ Vân luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Cô cũng được biết đến là người đẹp ấm áp khi luôn chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện, cũng như giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.  

Tại sự kiện, Á hậu Thuỵ Vân vui vẻ hội ngộ Xuân Bắc. Trước đó, hai anh em từng dẫn một số chương trình với nhau nên đã thân quen từ trước. 

Sau khi sự kiện kết thúc tại Hà Nội, á hậu Thuỵ Vân đã nhanh chóng di chuyển ra xe để xuống Bắc Giang thực hiện phóng sự cho bản tin Chuyển động 24h. Với bản tin này, á hậu đã được trực tiếp đến bối cảnh quay của đoàn phim Hồ sơ cá sấu đang phát trên VTV3. 

Thuỵ Vân cho biết: “Tôi từng đi đóng phim nên thấu hiểu nỗi khổ của người làm phim vất vả, khó khăn thế nào khi phải quay dưới thời tiết giá lạnh. Ngay như một biên tập viên như tôi, phải tác nghiệp giữa thời tiết giá lạnh cũng là điều không dễ dàng. Vậy nên tôi mong khán giả sẽ luôn thấu hiểu, thông cảm và yêu thương những người làm truyền hình nói chung và phim truyền hình nói riêng nhiều hơn”.

Sự xuất hiện của Thuỵ Vân tại một bối cảnh quay phim khiến nhiều người bất ngờ. Diễn viên Việt Anh còn trêu đùa Thuỵ Vân xinh đẹp, đã từng diễn xuất tại sao không thử tham gia đóng phim truyền hình. Sau khi kết thúc lịch quay ở Bắc Giang, á hậu Thuỵ Vân lại nhanh chóng trở về tham dự một show ca nhạc. 

“Hôm nay mới chính là ngày chạy show thực sự. Bởi một ngày phải di chuyển liên tục ba nơi, lại ở thành phố khác nhau. Tuy nhiên, tôi vẫn hạnh phúc vì điều đó. Nếu không được làm việc tôi sẽ rất buồn chán. Tôi lạnh, đói và mệt nhưng khi nhìn thấy kết quả mình làm ra được mọi người hài lòng mọi vất vả đó tan biến hết”, người đẹp chia sẻ.

T.K

MC Thụy Vân VTV nhớ lại thời khắc khó khăn khi chấm thi hoa hậu

MC Thụy Vân VTV nhớ lại thời khắc khó khăn khi chấm thi hoa hậu

''Quãng thời gian từ sân bay về đến viện mà lòng tôi như lửa đốt. Tôi chỉ biết cầu nguyện cho bố, cầu mong cho ca mổ thành công'' - MC Thụy Vân VTV nói.