Thúy Vi vẫn còn thiếu một ông bầu đủ quái và cao tay như Vũ Khắc Tiệp nếu như muốn đi xa hơn.

{keywords}

Đọ độ hot của Thúy Vi và Ngọc Trinh

Việc mới đây hotgirl Cà Mau Thúy Vi vô tư chia sẻ số dư tài khoản gần 2 tỷ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người cảm thấy choáng váng và ngỡ ngàng. Số đông mỉa mai cô nàng đang cố tình khoe của để thu hút sự chú ý từ dư luận, đồng thời họ không ngừng đặt ra câu hỏi, rốt cuộc thì cô nữ sinh này kiếm tiền bằng cách nào mà nhanh giàu đến vậy.

Đáp trả lại những phản ứng nghi ngờ từ cư dân mạng về ồn ào tiền bạc này, Thúy Vi đã rất thẳng thắn cho biết bản thân chỉ muốn nhờ mọi người giải đáp thắc mắc việc rút tiền ở máy ATM không thành công nhưng vẫn bị trừ bởi đây là lần đầu tiên cô bị như vậy. Chuyện một số người để ý và nghĩ rằng Thúy Vi đang khoe của là bởi cô quên không che số dư tài khoản khi đăng tải đoạn tin nhắn này.

Tuy nhiên theo Thúy Vi, dù cho mọi người có hiểu sai ý định của cô thì điều này cũng không thành vấn đề: "Bản thân tôi cũng không bận tâm điều đó lắm vì tôi nghĩ tiền là do mình làm ra nên có khoe thì cũng chả sao cả. Tôi nghĩ 1 người gato ném đá thì cũng sẽ có 1 người ngưỡng mộ thôi. Tùy cảm nghĩ của mỗi người...", Thúy Vi tỏ ra khá thoải mái trước thái độ trái ngược nhau của cộng đồng mạng.

Không ngại phản pháo lại một số ý kiến cho rằng bản thân tuy nhỏ tuổi nhưng sớm ranh ma, sau ồn ào tình cảm với Phan Thành thay vì đau khổ, hờn giận, lại nhanh tay tranh thủ để kiếm được bộn tiền, Thúy Vi nói: "Khi quen một người đàn ông tới một lúc nào đó tôi thấy không còn được yêu thương nữa thì tôi sẽ đạp lên anh ta mà sống, đó cũng là giá trị của một mối quan hệ. Mọi người nghĩ tôi thủ đoạn, mưu mô cũng được miễn là tôi hạnh phúc là được, tôi cũng mong mọi người hãy coi điều đó là việc đương nhiên mà tôi làm và trong tương lai cũng thế! Không tôn trọng tôi thì đừng mong được ngủ yên...

Tôi không trông chờ vào tình yêu đích thực, chỉ mong có người đủ lo được cho mình, đủ hiểu mình, còn có đại gia hay không chắc cũng do định mệnh thôi...", người đẹp 9x cho biết cô vẫn mong tìm được người yêu có thể lo cho mình về mọi thứ dù bản thân có thể kiếm được nhiều tiền.

Còn nhớ trong một bài phỏng vấn trước đây, khi được hỏi về việc có sẵn sàng đánh đổi hay không khi có đại gia hứa sẽ chống lưng để thực hiện ước mơ và chu cấp để có cuộc sống mong muốn, Thúy Vi đáp rằng nếu chỉ hứa thôi thì không đủ, nhưng có đại gia nào làm thiệt thì cô nàng sẽ chấp nhận đánh đổi.

Lý giải cho quyết định có phần cởi mở này, hotgirl Cà Mau không ngần ngại chia sẻ, bởi vì đời chông chênh, thế nên ai trải sẵn thảm hoa thì ngu gì cô không đi. Đồng thời, Thùy Vi cũng vạch trần mặt trái của showbiz Việt rằng, những ai nói không thích đại gia lo cho, thì chỉ là họ đang tìm cách dối lòng hoặc là đánh lừa dư luận.

Có thể thấy, nhìn cách Thúy Vi đi lên, không ít người đã liên tưởng đến hình ảnh của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, đẹp, chân chất, thật thà và thích sống dựa vào đại gia. Nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ việc đàn chị đã quá thành công trong việc xây dựng nên hình ảnh của mình đã phần nào gây ảnh hưởng đến Thúy Vi, khiến nàng hotgirl trẻ tuổi nhiều tham vọng thần tượng và quyết định học hỏi.

Dù rằng "Nữ hoàng nội y" là một đích ngắm khá xa vời, tuy nhiên nếu Thúy Vi không ngừng nỗ lực phấn đấu, thể hiện rõ tham vọng đi lên và thành đạt, thì có lẽ khoảng cách giữa cô và Ngọc Trinh cũng sẽ dần được rút ngắn lại.

Thế nhưng, tiến lên được một vài bậc là một chuyện, có thể đuổi kịp được hay không lại là chuyện khác, mà điều này thì e rằng lại vô cùng khó khăn đối với Thúy Vi lúc này. Đó là cô vẫn còn thiếu một chỗ dựa, nơi nâng đỡ chắc chắn làm bệ phóng cho tên tuổi của mình. Hiểu điều đó, Thúy Vi đã đến và nộp hồ sơ tại Venus - công ty của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp - người làm nên danh tiếng của Ngọc Trinh hiện tại. Tuy nhiên trái với mong đợi, Thúy Vi đã bị Vũ Khắc Tiệp khéo léo từ chối vì cho rằng cô còn quá trẻ và chưa có đủ sức hút để theo nghiệp người mẫu.

Thiếu đi một ông bầu tinh quái, lắm chiêu trò và cao tay như ông chủ của dàn chân dài Venus, xem chừng khả năng bứt phá, tước ngôi Ngọc Trinh của Thúy Vi càng khó có thể xảy ra. Trừ khi, cô tìm được một Vũ Khắc Tiệp thứ 2, khôn ngoan và biết làm cách nào để xoay chuyển tình thế...

Theo Đất Việt