Trao đổi với VietNamNet sáng 8/3, lãnh đạo Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết, một người đàn ông vừa nhảy cầu Thuận Phước tự tử.

Theo vị này, nạn nhân chính là người đàn ông ngồi vắt vẻo trên lan can cầu đòi tự tử vào ngày 7/3.

“Hôm qua sau 15 tiếng kiên trì vận động, lực lượng chức năng và người thân đã thuyết phục được ông này trở về nhà. Tuy nhiên, sáng nay người này quay trở lại cầu nhảy tự tử”, vị này nói và cho biết người này trú trên địa bàn phường.

{keywords}
Sau khi được thuyết phục về nhà, đến sáng nay người đàn ông quay trở lại cầu Thuận Phước nhảy tự tử

Trước đó, khoảng 9h ngày 7/3, người dân đi qua cầu Thuận Phước phát hiện một người đàn ông (chưa rõ tên tuổi) bất ngờ trèo qua lan can cầu, định nhảy cầu tự tử nên lập tức gọi điện trình báo cơ quan công an.

Ngay sau đó, lực lượng Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu) cùng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ lập tức có mặt thuyết phục, chuẩn bị phương án ứng cứu...

Trưa cùng ngày, người nhà đã mua bánh mì và nước cho người đàn ông này ăn. Tuy nhiên, sau khi ăn xong, người này vẫn chưa bỏ ý định tự tử, tiếp tục ngồi vắt vẻo trên thành cầu Thuận Phước.

Đến gần 24h, lực lượng chức năng và người thân đã thuyết phục thành công người đàn ông bỏ ý định tự tử.

Tuy nhiên sáng 8/3, người này quay trở lại cầu nhảy tự tử. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Hồ Giáp

Ngồi vắt vẻo trên cầu đòi tự tử, cảnh sát đứng từ sáng đến chiều thuyết phục

Ngồi vắt vẻo trên cầu đòi tự tử, cảnh sát đứng từ sáng đến chiều thuyết phục

Người đàn ông ngồi vắt vẻo trên cầu Thuận Phước đòi tự tử, cảnh sát nhiều giờ thuyết phục, ngăn cản. Sau hơn 8 tiếng thuyết phục, hiện người này vẫn đang ngồi trên lan can cầu chưa chịu phối hợp.