{keywords}
Là một người chuộng phong cách casual, Thy Huỳnh rất yêu thích những mẫu áo thun của các thương hiệu luxury như Louis Vuitton, Fendi, Givenchy, Balenciaga, Gucci… Cô mê mẩn sưu tầm những mẫu áo thun thời thượng nhất và khám phá ra nhiều điều thú vị về item thời trang tưởng chừng như không có gì đặc sắc này.
{keywords}
Cô cho biết, áo thun là một sản phẩm vô cùng thoải mái và tiện lợi, có thể ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh, mọi lúc mọi nơi. Tùy từng cách mix đồ mà áo thun vừa có thể đem lại nhiều diện mạo đa năng: vừa cá tính, năng động vừa có thể sang trọng và tinh tế. Ngoài ra áo thun còn là một món đồ xóa nhòa lằn ranh tuổi tác, dù ở độ tuổi nào, người ta cũng dễ dàng diện nó.
{keywords}
Nhận thấy niềm ham thích đặc biệt của Thy Huỳnh với áo thun, một người bạn làm beauty blogger đã khuyến khích cô tạo ra một thương hiệu áo thun riêng cho người Việt với chất lượng ngang hàng với thương hiệu quốc tế nhưng giá thì rất Việt Nam. Và cuối cùng cô khởi nghiệp, tự thiết kế với thương hiệu thời trang áo thun của riêng mình.
{keywords}
Xuất thân là "Rick Kid" nhưng cô không ngại quãng thời gian chật vật khi bắt đầu khởi nghiệp. Có những thời điểm cô đã phải thức trắng đêm để tính toán, lên kế hoạch, có những ngày cô liên tục rong ruổi hết địa điểm này đến địa điểm kia để nhờ tư vấn, tìm ra lời giải đáp cho một vấn đề vướng mắc.
{keywords}
Sau này, nhiều Celeb và người nổi tiếng cũng vô cùng ưa chuộng các mẫu áo thun của cô trong đó có MC Trấn Thành, fashionista Châu Bùi, Á hậu Huyền My, YouTuber Fabo Nguyễn, Khánh Linh The Face, Ca sĩ Băng Di,…
{keywords}
 Thy Huỳnh cho biết luôn ấp ủ muốn làm thêm nhiều thương hiệu thời trang cho người việt, trong đó sẽ tiếp cận những người hoạt động lĩnh vực nghệ thuật để họ thêm yêu các thương hiệu do chính người Việt Nam làm ra.
{keywords}
Nhiều người vẫn thường thắc mắc rằng động lực gì để một hotgirl mong manh với xuất thân gia đình giàu có lại sẵn sàng lăn xả, không quản ngại áp lực kinh doanh. Thy Huỳnh chia sẻ khi quyết định bắt tay vào kinh doanh là phải thật sự say mê và yêu thích thì mới dành trọn tâm huyết với dự án mà mình dự định khởi nghiệp.
{keywords}
Chỉ đủ say mê thì mới có thể trăn trở, chăm chút từng li từng tí cho từng sản phẩm và thôi thúc bản thân luôn phải hành động mỗi ngày. Thy Huỳnh may mắn thừa hưởng được đức tính chịu khó, tỉ mỉ của mẹ nên mọi việc qua tay cô luôn chỉn chu, hoàn thiện nhất có thể.
{keywords}
Nhưng say mê thôi chưa đủ, quan trọng nhất là phải dám dấn thân. Để vượt qua vùng an toàn của bản thân, Thy Huỳnh cũng lưỡng lự, suy tính và đắn đo mất mấy năm trời vì sợ mình không thể làm được, sợ thất bại. 
{keywords}

Thy Huỳnh vẫn luôn cố gắng cân bằng đời sống tinh thần và công việc. Cô không đặt nặng quá thành tích, ép bản thân phải bằng người này, người kia. Thy Huỳnh luôn tâm niệm: “Chỉ cần trở thành phiên bản tốt hơn ngày hôm qua là đủ!”. Mỗi khi rảnh rỗi, Thy Huỳnh thường tìm niềm vui trong những hoạt động thiện nguyện một cách âm thầm lặng lẽ. Việc giúp những mảnh đời cơ nhỡ bớt gánh nặng đem lại cho cô động lực để thêm cố gắng trong công việc. Theo Thy, chỉ có thành công mới có thể cho đi thật nhiều hơn nữa…

Ngân An

Huyền Lizzie không bao giờ đi chơi xa vì mê không khí Tết Hà Nội

Huyền Lizzie không bao giờ đi chơi xa vì mê không khí Tết Hà Nội

Những ngày Tết, Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) thường đưa con lang thang phố phường cùng bè bạn để thưởng thức không khí Tết Hà Nội.