Một bữa tiệc Buffet hải sản hiếm có và hoành tráng bậc nhất Sài Thành tại lâu đài Tajmasago - Luxury Boutique Hotel & Resort.

Tajmasago như viên ngọc tuyệt đẹp ẩn mình ngay trung tâm đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Đây sẽ là nơi tuyệt vời nhất cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp tráng lệ và tận hưởng ẩm thực độc đáo và đầy quyến rũ trong không gian sang trọng và tĩnh lặng này.

{keywords} 

Thực khách sẽ được thưởng thức các loại hải sản như tôm hùm dùng thoải mái, cua hấp, tôm mũ ni (không giới hạn). Các loại Sashimi như Nhum biển, Cá Hồi, Tuna, Sò đỏ, Sò lông, Cá Trích ép trứng, Yellow Tail Bạch Tuộc, Mực, Saba,.. toàn nhập khẩu từ Nhật Bản. Pate Gan ngỗng fois Gras của Pháp, thịt bò Úc nướng, Salami các loại nhập khẩu từ Ý, hào tươi và trứng cá Carviar nhập khẩu từ Pháp, Súp hoành thánh cùng với nấm kim cương đen Truffle,…với nhiều món ăn hấp dẫn khác.

{keywords} 

{keywords} 

{keywords} 

Đặc biệt là rượu Champagne miễn phí từ Italian - Processco Toressella, Brut và rượu vang Piccini gồm vang trắng và vang đỏ được phục vụ xuyên suốt tiệc.

{keywords} 

{keywords}

Tajmasago mang các thực khách đến một bữa tiệc buffet kiểu boutique. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm ẩm thực đặc sắc mà tinh tế tại Lâu đài Tajmasago.

{keywords} 

{keywords} 

Chi phí : 1.500.000 VND++/khách ( Bao gồm thức uống)

Thời gian : 18:00 - 21:30 . Tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Thông tin đặt bàn : 08 5411 6789 - 0905350221

Địa chỉ : 06 Phan Văn Chương, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM

Thu Hằng