- Tối 3/6, “Người đẹp được yêu thích nhất” của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 - Sang Lê đã tổ chức tiệc cưới với doanh nhân Việt Anh. Đây là chàng trai đã theo đuổi cô ngay từ cái nhìn đầu tiên và cũng là mối tình đầu của Sang Lê.

{keywords}
Vợ chồng Sang Lê cùng bố mẹ hai bên.

Không gian bữa tiệc ngập tràn hoa hồng, mẫu đơn, cẩm tú cầu... đây là dòng hoa được nhập khẩu từ châu Âu và tươi nguyên 100%. 20.000 bông hồng pastel, hoa babi trắng Hà Lan, 200 cành mẫu đơn, gần 500 cành hồ điệp trắng, hơn 15.000 hoa tú cầu và các loại hoa nhập khẩu khác giúp không gian tiệc cưới trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

Được biệt, số tiền dành cho hoa cưới lên đến vài tỷ đồng, chưa kể với những bức tượng được tạc riêng cho lễ cưới được làm mới toàn bộ. Quan khách hai bên cũng được cô dâu chú rể mời vé máy bay và ở khách sạn 5 sao.

Tiệc cưới được lấy ý tưởng từ các câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của thần thoại Hy Lạp. Sân khấu ấn tượng với 4 chú ngựa Pegasus được điêu khắc tinh xảo với kích thước mỗi con cao 3m. 

{keywords}

{keywords}
Tiệc cưới được trang trí cầu kỳ, xa hoa với nhiều loại hoa nhập khẩu đắt đỏ.

Tiệc cưới có sự tham dự của một số nghệ sĩ như Á hậu Lệ Hằng, người mẫu Ngọc Quý, người đẹp Khánh Vân, Hằng Nga, Bảo Như, Thuỳ Linh, Thảo Quyên...

Được biết, sau khi tốt nghiệp loại ưu Đại học Hutech TP.HCM, Sang Lê mới quyết định yêu Việt Anh, người đàn ông đầu tiên khiến cô mở lòng. Chú rể Việt Anh sinh năm 1978 tại TP.HCM, từng học ở Anh quốc, hiện anh đang làm việc trong lĩnh vực mía đường Việt Nam.

{keywords}

{keywords}
Chú rể Việt Anh còn hát một ca khúc tặng cô dâu và quan khách.

Con đường đến với hạnh phúc của cặp đôi khá kín đáo và bình lặng. Việt Anh biết Sang Lê sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, anh đã kín đáo theo dõi bước đi của Sang Lê sau khi cô đoạt giải khi đạt top 15 cùng với giải “Người đẹp được yêu thích nhất” của cuộc thi. Chính sự giản dị và chăm chỉ của Sang Lê đã khiến chàng doanh nhân hào hoa quyết tâm chinh phục bằng được.

{keywords}
Sang Lê rạng rỡ trong ngày trọng đại.

Ngay sau buổi gặp đầu tiên nhờ mai mối của bạn, người đàn ông này đã nói: "Em chắc chắn sẽ là vợ của anh" khiến cô thấy rất bất ngờ. 

{keywords}

{keywords}
Á hậu Lệ Hằng đến chia vui cùng Sang Lê.

Sang Lê chia sẻ: “Mọi thứ có thể sắp đặt nhưng tình yêu thì không, tôi cảm thấy mình thật may mắn khi có được người đàn ông yêu và trân trọng mình. Anh ấy luôn khiến tôi có cảm giác bình yên và hạnh phúc".

P.V