Mới đây nam ca sĩ thần tượng Seungri nhóm Big Bang bị trang Dispatch Hàn Quốc tố chi 1 triệu USD để tổ chức tiệc thác loạn suốt 2 ngày đêm vào năm 2017. Từ đây, mảng tối showbiz Châu Á từng được phơi bày với nhiều góc khuất từ gái mại dâm, tiệc "chơi thuốc" đến tệ nạn cờ bạc liên quan đến những ngôi sao.

Những bữa tiệc tốn hàng triệu USD vui chơi nhảy múa xuyên đêm

Vụ phanh phui của tờ Dispatch (Hàn Quốc) mới đây về bữa tiệc tốn triệu USD của nam ca sĩ Seungri chỉ là một trong những lần thác loạn bị đưa ra ánh sáng trong showbiz.

{keywords}
Seungri trong bữa tiệc sinh nhật xa hoa cả triệu USD.

Theo Dispatch, thành viên nhóm nhạc Big Bang đã thuê trọn resort trên đảo ở Philippines để mời 150 khách mời gồm phần lớn là khách VIP gồm các nhà đầu tư, thiếu gia và người đẹp đến vui chơi, nhảy múa. Mọi chi phí đều được nam chủ nhân bữa tiệc bao trọn gói trong 2 ngày đêm. Theo lời chia sẻ của người mẫu được mời tới bữa tiệc, khách còn "chơi thuốc".

Việc thuê trọn khu vui chơi là các resort trên biển giúp những bữa tiệc mang tính cá nhân này không bị phanh phui hay phải cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra. Chính vì vậy, giới cảnh sát rất khó làm việc để luận tội những bữa tiệc này.

Trong showbiz Hong Kong nổi tiếng với nhiều bữa tiệc sinh nhật xa hoa được tổ chức núp bóng tiệc sinh nhật nhưng thực tế là các cuộc truy hoan, thác loạn. Dư luận Hong Kong thường nhắc đến thiếu gia Trang Gia Bân giàu có với những bữa tiệc rượu cùng nhiều mỹ nhân, chủ yếu tổ chức ở nước ngoài.

Một trong những người đẹp có mặt trong bữa tiệc của Trang Gia Bân được cho là ca sĩ Vương Tú Lâm và Judy từng tham gia cuộc thi hoa hậu. Ngoài ra, bữa tiệc còn có sự xuất hiện của nhiều chân dài, hot girl nổi tiếng khác tại Hong Kong.

{keywords}
Tăng Chí Vỹ tổ chức tiệc thác loạn cho đại gia, giới showbiz.

Ông trùm giới showbiz Hong Kong Tăng Chí Vỹ bị tố thời gian gần đây vì chiêu trò lạm dụng quyền lực để cưỡng bức 6 người mẫu nữ. Ông bầu này thường tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa, với khoảng 300 khách mời nổi tiếng, thuê trọn khách sạn và mời các chân dài, diễn viên trẻ thích "đổi tình lấy tiền".

"Chơi thuốc", dẫn gái, tổ chức tiệc sex tập thể

{keywords}
Những bữa tiệc rượu, có cả "chơi thuốc" và gái.

Chỉ qua những lời kể lại của người trong cuộc được mời đến dự tiệc, công chúng mới biết sự thật phía sau. Những bữa tiệc kéo dài xuyên đêm, khách nhảy múa thác loạn không nghỉ một phần do "chơi thuốc". Một người mẫu nói với phóng viên tờ East Weekly: "Những gì còn lại sau các buổi tiệc chỉ là bao cao su vung vãi khắp nơi, là ma túy đá và các chai rượu dang dở”.

Còn nhớ scandal nam ca sĩ Leo, trưởng nhóm OMG bị bắt vào năm 2014 khi tổ chức tiệc sex tập thể. Đó là một trong những vụ thác loạn ồn ào của làng giải trí xứ Đài. Leo từng bị bắt vào tháng 12.2012 cũng vì nghi án tổ chức tiệc sex.

{keywords}
Một trong những hình ảnh trong bữa tiệc bị bắt của nam ca sĩ Leo.

Tháng 4.2013, sự kiện âm nhạc trẻ thường niên ở Đài Loan với tên gọi Đại nhạc hội mùa xuân tại Khẩn Đinh, quy tụ hơn 200 nghìn khách nội địa và quốc tế bị phanh phui sự thật. Thực chất đó là một cuộc truy hoan tập thể của giới trẻ với những hình ảnh phản cảm khi thanh niên làm "chuyện ấy" công khai trong sự cổ vũ của đám đông.

Một resort cao cấp được thuê với chi phí lên tới 8 tỷ đồng làm nơi diễn ra 3 ngày tiệc Hải Thiên Thịnh Yến trong showbiz Đài Loan khiến công chúng phát hoảng vì độ ăn chơi và thác loạn của giới nhà giàu và ngôi sao. Trong bữa tiệc này, người mẫu thực chất là gái mại dâm đã kiếm được hơn 1 tỷ VND sau 3 ngày tiếp khách. Những vụ mua bán dâm thực hiện công khai. Có tới 2.100 bao cao su vứt bừa bãi trên du thuyền. Người mẫu sau khi bị cảnh sát bắt đã khai ra sự thật, đồng thời cho biết họ nhận được lời mời của một nhân vật có tiếng trong làng giải trí để đến làm "gái làng chơi".

Những trò biến thái, rửa tiền trong bữa tiệc thác loạn

Việc chi cả "núi tiền" cho những cuộc chơi thác loạn hay những trò mua bán này thực chất là hoạt động "rửa tiền" với một số nhân vật đại gia trong showbiz. Tiêu chuẩn để đến với các bữa tiệc này, với phụ nữ, không cần đóng phí nhưng phải là người có cơ thể đẹp, nhất là vòng một.

Một số bức hình bị tung lên mạng, một số nguồn tin từ người trong cuộc, tất cả những điều được nghe thấy hay nhìn thấy đều cho thấy bức tranh phản cảm của các trò biến thái diễn ra tại những bữa tiệc này.

{keywords}
Trương Lập Lôi bị nhắc tên trong những bữa tiệc thác loạn.

Người mẫu Trương Lập Lôi khi 23 tuổi từng bị cho là khỏa thân, đứng giữa hai thanh niên làm "chuyện ấy" tại bữa tiệc sex tập thể. Trong tiệc có nhiều hình ảnh thanh niên làm tình hỗn loạn giữa sự cổ vũ reo hò của đám đông. Nhiều hành động trao đổi tình dục phản cảm khác cũng diễn ra.

Hay như thể lệ mà nam ca sĩ Leo đưa ra trong bữa tiệc sex là 10 người phải uống say mềm, nói chuyện với chủ đề tình ái và sau đó làm tình với nhau. Nam ca sĩ đã quay lại toàn bộ cảnh thác loạn và anh cũng thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Những trò biến tướng được các đại gia đưa ra trong bữa tiệc ở đảo Tam Á có thể kể đến việc các cô gái bị trói, bịt mắt và bị đổ đầy rượu lên người. Những người đàn ông ném lên người những cô gái này đủ thứ đồ. Ai là người chịu đựng được giỏi nhất sẽ được tặng xe hơi.

Có đại gia còn chơi theo cách phong kiến, khi bắn súng giả về phía các cô gái khỏa thân. Nếu phát súng không có đạn, cô gái sẽ được tiền.

Mảng tối của showbiz càng bị phanh phui càng khiến công chúng thấy đáng sợ. Mỗi một scandal được đưa ra ánh sáng, người ta lại càng thấy rõ đằng sau ánh hào quang được phủ một màu hồng là màu đen hắc ám.

(Theo Dân Việt)

Quán bar của Seungri (Big Bang) bị tình nghi bán cần sa, tàng trữ chất gây nghiện

Quán bar của Seungri (Big Bang) bị tình nghi bán cần sa, tàng trữ chất gây nghiện

 Sau ồn ào nhân viên hành hung và tấn công tình dục một phụ nữ gây xôn xao, club Burning Sun do Seungri từng điều hành tiếp tục vướng thêm nhiều bê bối.