Vào sáng ngày 29/5 vừa qua, người dân gần bãi biển Trevaunance ở Cornwall, Anh bất ngờ khi phát hiện một chiếc BMW đang trôi lềnh bềnh ở biển. Ngay lập tức, họ gọi điện cho đội cứu hộ địa phương đến để giải cứu chiếc xe.

Khi đội cứu hộ đến nơi, chiếc BMW đã bị sóng đưa ra khá xa bờ. Họ phải mất tới gần 2 tiếng sau mới được vớt lên bờ.

Có thể thấy rằng chiếc BMW đắt tiền đã bị ngập nước hoàn toàn, thậm chí nước còn chảy ra xối xả từ ống xả sau khi chiếc xe được vớt lên. Nhiều người tin chắc rằng chủ nhân chiếc BMW này phải bỏ ra số tiền không nhỏ để sửa chữa cho nó.

Thậm chí, có khả năng chiếc xe đắt tiền này sẽ thành “đồ bỏ” sau khi bị ngâm hàng giờ đồng hồ trong nước mặn. Được biết giá trị của chiếc BMW này lên tới 100.000 bảng Anh (tương đương 2,9 tỷ đồng).

Chiếc BMW đắt tiền bị sóng đưa ra xa bờ (Ảnh: Mirror)

Theo lời khai của chủ xe, anh cùng những người bạn của mình đã đậu xe gần bờ biển vì nghĩ rằng vị trí này an toàn. Tuy nhiên, anh không lường trước được rằng thủy triều dâng cao sau đó và đưa chiếc xe trôi ra ngoài một cách nhanh chóng. 

Chiếc BMW sau đó đã được cẩu đi nơi khác (Ảnh: Mirror)

Ngay khi thông tin này được đăng tải, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích chủ xe BMW vì đã làm lãng phí thời gian và công sức của đội cứu hộ.

“Chỉ vì anh ta tiếc rẻ 3 euro tiền đỗ xe (khoảng 75 nghìn đồng) nên mới đỗ xe ở đấy. Tại sao chúng ta phải giúp đỡ một người có ý thức kém như vậy?” Hay một người khác bức xúc “Anh ta rõ ràng biết việc đỗ xe cạnh bãi biển là sai quy tắc nhưng vẫn ngó. Quả là đáng đời.” 

Hiện chưa rõ chủ xe BMW có bị phạt tiền hay không nhưng chắc chắn anh ta đã có cho mình một bài học nhớ đời về việc đậu, đỗ xe đúng nơi quy định.

Minh Nhật (Theo Mirror)