Ảnh phối cảnh

Tiềm năng khai thác kinh doanh 

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Lê Hoàn, đại lộ huyết mạch của Thành phố mới (TPM) Bình Dương, Artisan Park được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao bởi sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm, nút giao của các tuyến giao thông trọng yếu trong khu vực. 

Xung quanh dự án là hệ thống công trình tiện ích hiện đại: công viên trung tâm 70ha; khu phức hợp văn phòng, thương mại, triển lãm và hội nghị quốc tế World Trade Center 24ha; hệ thống Trường quốc tế Việt Hoa, Đại học Việt Đức; 2 sân golf hiện đại... 

Artisan Park cũng nằm trên các trục giao thông liên vùng trọng điểm. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến TP.HCM thông qua tuyến Vành đai 3, tuyến Metro và hệ thống các đường quốc lộ, tỉnh lộ... chỉ trong chưa đến 2 giờ.

Nhà phố thương mại Artisan Park được quy hoạch ít nhất từ 2 mặt tiền để tối ưu lợi thế kinh doanh thương mại. Ảnh phối cảnh

Theo chủ đầu tư, để tối ưu không gian cho mục đích kinh doanh tại Artisan Park, mỗi căn nhà đều được quy hoạch có ít nhất từ 2 mặt tiền: một mặt hướng ra ngoài, trực diện các con đường chính; một mặt quay vào trong, nhìn về phía trục đường nội khu. Nhờ đó cửa hàng có thể tiếp cận khách bộ hành từ cả 2 phía, tận dụng khai thác không gian ngoài trời của cả 2 vỉa hè nhằm tối đa hóa lợi thế vận hành.

Tiềm năng khai thác thương mại dịch vụ của Artisan Park được củng cố trong bối cảnh TPM Bình Dương đang giữ vai trò hạt nhân trong chiến lược phát triển của “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương. Trong quy hoạch tầm nhìn đến năm 2025, khu vực này sẽ trở thành nơi sinh sống của 125.000 người dân địa phương và 400.000 người lao động từ trong và ngoài nước đến làm việc tại các khu công nghiệp và khu phức hợp kinh tế tài chính. 

Với 349 sản phẩm nhà phố thương mại cao cấp nằm tại vùng lõi, được định hướng trở thành khu phố tâm điểm với những hoạt động văn hóa, thương mại dịch vụ sầm uất bậc nhất khu vực, Artisan Park được kỳ vọng sẽ trở thành “mảnh ghép” hoàn thiện bức tranh đô thị, hình thành nên phố mua sắm trung tâm sôi động của TPM Bình Dương trong tương lai gần.

Tiềm năng cho thuê lưu trú

Cơ hội sinh lời tại Artisan Park không chỉ đến từ việc khai thác kinh doanh thương mại mà còn đến từ tiềm năng cho thuê lưu trú ngắn và dài hạn dồi dào. 

Hiện có khoảng 25 quốc gia và vùng lãnh thổ có vốn đầu tư vào Bình Dương, các nhà máy FDI chủ yếu đầu tư trong khu công nghiệp chiếm 67% tổng vốn đầu tư. 

Theo định hướng phát triển kinh tế địa phương, trong giai đoạn 2022-2030, Bình Dương sẽ tập trung phát triển 10.000ha công nghiệp tạo thành vành đai công nghiệp, đô thị, dịch vụ, logistics dọc hành lang vành đai 4 và các tuyến cao tốc của vùng. 

Sự có mặt của các doanh nghiệp sản xuất quốc tế, các công ty kinh doanh thương mại, vận tải, xuất nhập khẩu quy mô toàn cầu sẽ kéo theo một lượng lớn chuyên gia và nhân lực chất lượng cao nước ngoài, tạo nên nguồn cầu về nhà ở lẫn dịch vụ thương mại cao cấp.

Sở hữu vị trí kết nối thuận tiện cùng quy hoạch ấn tượng, Artisan Park hứa hẹn mở ra cơ hội cho thuê nhà ở hấp dẫn cho gia chủ. Ảnh: Gamuda Land

Artisan Park sẽ được hưởng nhiều lợi thế từ xu hướng đó. Với việc sở hữu vị trí kết nối thuận tiện cùng quy hoạch ấn tượng, định hướng thiết kế kiến trúc Biophilic, dự án này hứa hẹn là lựa chọn  lý tưởng của các nhân sự cấp cao có yêu cầu chất lượng không gian lưu trú khắt khe, mở ra cơ hội cho thuê nhà ở sinh lời hấp dẫn cho gia chủ đang dự tính kinh doanh theo hướng này.

Tiềm năng gia tăng giá trị tài sản 

Theo báo cáo thị trường mới nhất của RealPlus, phân khúc nhà xây sẵn tại thị trường Bình Dương đã thiết lập một mặt bằng giá mới từ cuối năm 2022 với mức giá trung bình là 65 triệu đồng/m2. Trong mảng cho thuê, số liệu của batdongsan.com.vn chỉ ra rằng dịch vụ cho thuê nhà phố tại Bình Dương nhận được sự quan tâm tăng đến 18%, giá cho thuê căn hộ, nhà phố tại đây cũng tăng từ 8 - 13% so với cùng kỳ năm trước.

Artisan Park hứa hẹn là tâm điểm ở phân khúc nhà phố thương mại tại thị trường bất động sản TPM Bình Dương. Ảnh phối cảnh

Với vị trí đắc địa tại TPM Bình Dương, Artisan Park có nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai, được kỳ vọng trở thành tâm điểm thu hút dòng vốn đầu tư trong thời gian tới.

Tìm hiểu thêm dự án Artisan Park tại:

Liên hệ: 0903 340 888

Website: https://artisanpark.vn

Đặng Nhung