Dòng sản phẩm dẫn dắt thị trường

Căn hộ Dual key 2 trong 1 (chìa khóa đôi) được thiết kế với 1 căn hộ có 2 cửa ra vào riêng. Nhờ lợi thế hai chìa khoá riêng biệt, Dual key đảm bảo sự độc lập và tối ưu cho nhu cầu về không gian riêng tư cho từng thành viên, vừa thích hợp cho các gia đình đa thế hệ, vừa phù hợp để gia đình trẻ có thể vừa ở, vừa khai thác kinh doanh. Đồng thời, việc cho thuê cũng giúp gia chủ dễ dàng quản lý khách thuê, chăm chút cho căn hộ của mình.

Trên thị trường, số lượng dự án phát triển loại hình căn hộ Dual key không nhiều, chủ yếu tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM. Nguồn cung chưa đáp ứng đủ nguồn cầu, nhất là khi nhu cầu sở hữu không gian sống riêng tư nhưng vẫn đảm bảo sinh lời ngày một gia tăng. Hơn nữa, số lượng căn hộ Dual key tại dự án cũng giới hạn. Vì vậy, loại hình này luôn được nhà đầu tư săn đón. 

 Imperium Town Nha Trang là dự án tiên phong ở Nha Trang sở hữu căn hộ Dual key

Mô hình căn hộ Dual key với thiết kế thông minh, công năng tối ưu, có thể sử dụng ở đa dạng mục đích khác nhau nhanh chóng được phát triển tại các khu vực có quỹ đất ngày càng hạn chế như nội đô hay ở nhiều thành phố biển. Theo một chuyên gia bất động sản, khi quỹ đất ven biển ngày càng khan hiếm, việc kết hợp không gian sống, không gian làm việc sẽ là xu thế nổi bật của thị trường nhà ở trong thời gian tới. Nhờ khả năng "biến hình" linh hoạt, dòng căn hộ Dual key được đánh giá là rất đa năng, có thể tích hợp hoặc khai thác nhiều giá trị khác nhau song vẫn đảm bảo sự riêng tư cho chủ nhân.

Hơn nữa, xu hướng cho thuê căn hộ đang phát triển mạnh mẽ. Tại các thủ phủ du lịch trên thế giới, việc khai thác căn hộ Dual key để cho thuê được khách du lịch yêu thích bởi đảm bảo sự riêng tư, lại có đầy đủ tiện ích đồng bộ, hiện đại. 

Nắm bắt xu thế cùng mong muốn mang đến nhiều loại hình căn hộ, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, chủ đầu tư Indochine Nha Trang đã đưa loại hình căn hộ này vào dự án Imperium Town Nha Trang. 

Theo đại diện chủ đầu tư Indochine Nha Trang, dòng căn hộ "2 trong 1", mang công năng kép như Dual key được nhiều khách hàng quan tâm do số lượng có hạn. “Imperium Town Nha Trang được bố trí với đầy đủ tiện ích đồng bộ, hiện đại và cũng là dự án tiên phong tại Nha Trang sở hữu căn hộ Dual key. Dự án đã nhận được sự quan tâm, đánh giá cao của giới đầu tư”, vị đại diện này nhấn mạnh.

Cơ hội đầu tư sinh lời từ căn hộ Dual key Imperium Town Nha Trang

Là dự án chung cư cao cấp tại Nha Trang, cùng mô hình căn hộ kiểu mới, Imperium Town Nha Trang được kỳ vọng mang lại lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư.

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa số 16 Phước Long, Nha Trang, nơi đây được đánh giá là khu vực kinh tế năng động, hạ tầng đồng bộ và dịch vụ hiện đại. Hưởng lợi từ vị trí, căn hộ Dual key hứa hẹn về khả năng cho thuê đều đặn, đảm bảo dòng lợi nhuận bền vững nhờ toạ độ trung tâm.

Mỗi căn hộ Dual key được chia thành hai không gian diện tích với đầy đủ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ. Sự phân đôi về không gian giúp cho chủ nhân có thể sử dụng căn hộ một cách hợp lý nhờ chìa khoá riêng biệt. Khi không có nhu cầu sử dụng hết, phần diện tích còn lại có thể cho thuê để mang lại nguồn thu nhập.

 Từ Imperium Town Nha Trang cư dân có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn biển trời

Lợi thế vị trí cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại, căn hộ Dual key tại Imperium Town Nha Trang hứa hẹn trở thành một khoản đầu tư lý tưởng. Khách hàng có thể sinh sống trong 1 căn và sử dụng căn còn lại để cho thuê hoặc đầu tư cho thuê cả 2 căn.

Mới đây Tạp chí danh tiếng của Mỹ Condé Nast Traveller vừa bình chọn Việt Nam là một trong những điểm đến của 10 xu hướng du lịch hàng đầu. Thêm vào đó, việc Việt Nam mở cửa du lịch quốc tế kể từ 15/3 vừa qua thúc đẩy thị phần của các xu hướng home stay và booking online ngày một gia tăng, theo đó căn hộ Dual key có thể được khai thác cho thuê homestay. 

Theo một nhà đầu tư, hiện nay một căn hộ Dual key 2 phòng có thể khai thác cho thuê với mức chi phí trung bình 800.000 đồng/đêm. Với tỷ lệ lấp đầy cao, khách hàng có thể thu về lợi nhuận đều đặn mỗi tháng.

Cánh cửa về dịch vụ cho thuê căn hộ đang rộng mở với những dự án có thiết kế tối ưu tiện ích, gần gũi với nhịp sống địa phương cùng vị trí thuận tiện cho khách du lịch tới Nha Trang trải nghiệm du lịch suốt bốn mùa. Bắt nhịp xu thế, căn hộ Dual key tại Imperium Town Nha Trang được kỳ vọng sẽ trở thành xung lực cho thị trường địa ốc Nam Trung Bộ đầu năm 2022.

Dự án căn hộ cao cấp Imperium Town Nha Trang

Địa chỉ: 16 đường Phước Long, phường Phước Long, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang

Thúy Ngà