Sở cảnh sát Manchester xác nhận, Mason Greenwood bắt đầu bị tạm giữ từ ngày hôm qua (30/1).

Cảnh sát được cử đến điều tra hiện trường bên ngoài ngôi nhà của chàng tiền đạo MU ở Bowdon, hạt Manchester.

{keywords}
Mason Greenwood đang bị cảnh sát Manchester tạm giữ

Phía MU cũng đưa ra thông báo "treo giò" vô thời hạn đối với Mason Greenwood, cho đến khi sự việc được các quan chức năng làm sáng tỏ.

Đội chủ sân Old Trafford khẳng định "không dung thứ cho bất kỳ hành vi bạo lực nào" và Greenwood sẽ không tập luyện và thi đấu cho đến lúc có thông báo mới.

Vụ bắt giữ đẩy sự nghiệp Mason Greenwood xuống đáy, trong bối cảnh nhà tài trợ Nike cho biết, họ "quan ngại sâu sắc" về trường hợp đối tác của mình.

Người phát ngôn sở cảnh sát Manchester thông tin thêm: "Chúng tôi ghi nhận về những hình ảnh và video trên mạng xã hội do một phụ nữ đăng tải liên quan đến một vụ bạo hành.

Cuộc điều tra nhanh chóng được tiến hành và chúng tôi xác nhận, một người đàn ông 20 tuổi vừa bị bắt vì nghi ngờ có hành vi hiếp dâm và hành hung.

Anh ta vẫn đang bị giam giữ để thẩm vấn. Các cuộc điều tra đang được tiếp tục diễn ra."

Trước đó, Harriet Robson là bạn gái của Greenwood đã đăng tải trên trang Instagram cá nhân hình ảnh cơ thể cô có những vết bầm tím, miệng bị chảy máu kèm dòng chú thích "Gửi cho tất cả những ai muốn biết Mason Greenwood thực sự làm gì với tôi”.

Không những vậy, chân dài này còn kèm theo cả đoạn ghi âm được cho là giọng của Mason Greenwood đang đe dọa cô bằng bạo lực và ép quan hệ.

Greenwood trưởng thành từ lò đào tạo MU và được xem là chân sút triển vọng của xứ sương mù. Anh chơi cho đội một từ 2019 và ghi không ít bàn thắng đẳng cấp.

* Đăng Khôi

Sao MU Mason Greenwood bị tố đánh đập, cưỡng bức bạn gái

Sao MU Mason Greenwood bị tố đánh đập, cưỡng bức bạn gái

Sao trẻ MU, Mason Greenwood vướng vào rắc rối mới khi bị bạn gái tố đánh đập, cưỡng bức tình dục khiến các fan không khỏi sốc.

MU: Sự ích kỷ tai hại của Mason Greenwood

MU: Sự ích kỷ tai hại của Mason Greenwood

Mason Greenwood là tài năng triển vọng của MU, nhưng sự ích kỷ trong cách thi đấu đang khiến anh cũng như CLB gặp nhiều vấn đề.

Ronaldo lại mặt nặng mày nhẹ với đồng đội MU

Ronaldo lại mặt nặng mày nhẹ với đồng đội MU

Ronaldo sau tức giận với HLV Rangnick thì đến bực bội với 2 đồng đội Harry Maguire và Mason Greenwood vì khiến anh hụt ghi bàn ở MU 1-0 West Ham.